Bổ sung trường hợp được miễn thị thực có điều kiện vào các khu kinh tế ven biển

(ĐCSVN) - Chiều 25/11, Quốc hội đã thông qua hai luật gồm: Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả quản lý vốn đầu tư

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính mới đây đã có công văn gửi các Bộ, ngành Trung ương, Ủy ban nhân dân các tỉnh thành phố và các Tập đoàn, Tổng công ty nhà nước kiến nghị các cấp, các ngành cần tập trung triển khai một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý vốn đầu tư.

14H: Tọa đàm Phát triển ngành chăn nuôi: Từ góc nhìn chống Dịch tả lợn châu Phi

(Chinhphu.vn) - Để có những thông tin cập nhật và cái nhìn tổng quan hơn về đại dịch tả lợn châu Phi cũng như sự tác động của nó đến ngành Chăn nuôi, vào 14h ngày 26/11/2009 Cổng TTĐT Chính phủ tổ chức cuộc Đối thoại trực tuyến với chủ đề: "Phát triển ngành chăn nuôi: Từ góc nhìn chống Dịch tả lợn châu Phi".

Đảm bảo an toàn giao thông mùa Lễ hội xuân Canh Tý năm 2020

(ĐCSVN) – Theo Quyết định Số 2172/QĐ – BGTVT, Bộ Giao thông vận tải sẽ thành lập Ban chỉ đạo thực hiện công tác phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và mùa Lễ hội xuân Canh Tý năm 2020.

Chia sẻ kinh nghiệm thực hiện các tiêu chuẩn lao động quốc tế

(ĐCSVN) - Đây là dịp để các chuyên gia, tổ chức công đoàn, cán bộ công đoàn các tỉnh, thành phố phía Nam trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc thực hiện các tiêu chuẩn lao động quốc tế tại Việt Nam.

Sẵn sàng phương án đảm bảo an toàn cho các công trình xây dựng khi xảy ra động đất

(ĐCSVN) - Để chủ động ứng phó, giảm thiểu thiệt hại các trận động đất có thể xảy ra tiếp theo, Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng, chống thiên tai đề nghị các Bộ và Ban Chỉ huy PCTT&TKCN các tỉnh, thành phố kiểm tra, đánh giá mức độ ảnh hưởng của động đất đến các công trình xây dựng để có phương án đảm bảo an toàn.

Tai nạn đường sắt: Hạ tầng hư hỏng, bồi thường không đủ sửa chữa

(Chinhphu.vn) – Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) cho biết, trong 3 năm (2017, 2018, 2019), doanh nghiệp này đã ứng ra hơn 16 tỷ đồng để khắc phục thiệt hại của các vụ tai nạn giao thông đường sắt do nguyên nhân khách quan hoặc không xác định được nguyên nhân.

Đưa Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia vào cuộc sống

(Chinhphu.vn) – Các địa phương đang triển khai Kế hoạch đưa Luật phòng, chống tác hại của rượu, bia vào cuộc sống.

Hành động vì sự phát triển bền vững và quản lý an toàn thực phẩm

(Chinhphu.vn) - Chất lượng và tiêu chuẩn là đặc điểm cơ bản để đánh giá tất cả các loại hàng hóa, đặc biệt là đối với thực phẩm và đồ uống vì chúng giúp người tiêu dùng hiểu các thông tin quan trọng về sản phẩm họ mua, đồng thời cải thiện tính minh bạch trong quản lý thực phẩm.

Kiểm soát chặt việc vận chuyển lợn, sản phẩm từ lợn qua biên giới

(Chinhphu.vn) - Thời gian gần đây tình trạng mua bán, vận chuyển lợn, các sản phẩm từ lợn qua biên giới giữa Việt Nam và các nước láng giềng diễn biến phức tạp.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 893
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 893
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76844268