Sân chơi lớn cho các doanh nghiệp bất động sản

(Chinhphu.vn) - Mục tiêu chính của Diễn đàn bất động sản Việt Nam năm 2019 là tạo một sân chơi lớn - là nơi giao lưu học hỏi và trao đổi kinh nghiệm cho các doanh nghiệp với các nội dung gắn với tình hình thực tiễn, xoay quanh hoạt động của doanh nghiệp bất động sản.

Xuất cấp hạt giống cây trồng cho 4 tỉnh

(ĐCSVN) - Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xuất cấp (không thu tiền) 895 tấn hạt giống lúa, 133 tấn hạt giống ngô và 29 tấn hạt giống rau từ nguồn dự trữ quốc gia để hỗ trợ cho 4 tỉnh: Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh và Thanh Hóa gieo trồng vụ Đông 2019 và vụ Đông Xuân 2019 - 2020.

Chính phủ bảo đảm sự phát triển lâu dài, bình đẳng của đầu tư nước ngoài

(Chinhphu.vn) - Chính phủ Việt Nam tiếp tục nhất quán khẳng định: Khu vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài (ĐTNN) là bộ phận hợp thành quan trọng của nền kinh tế Việt Nam, được khuyến khích, tạo điều kiện phát triển lâu dài, bình đẳng, hợp tác và cạnh tranh lành mạnh.

Bộ GTVT xin gia hạn tiến độ thu phí không dừng thêm 1 năm

(Chinhphu.vn) – Do tiến độ triển khai dự án thu phí tự động không dừng giai đoạn 2 và các trạm thu phí tại giai đoạn 1 thuộc các tuyến cao tốc do VEC quản lý chậm bởi các nguyên nhân khách quan, Bộ GTVT kiến nghị gia hạn thực hiện hệ thống thu phí tự động không dừng nêu trên sang năm 2020.

Ngân hàng Nhà nước thực hiện cơ chế một cửa giải quyết thủ tục hành chính

(ĐCSVN) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một cửa trong giải quyết thủ tục hành chính của NHNN.

Việt Nam xây dựng Trung tâm cung ứng nông sản hiện đại

(ĐCSVN) - Đề án phát triển Trung tâm cung ứng nông sản Việt Nam giai đoạn 2018 - 2020, tầm nhìn 2030 nhằm xây dựng các trung tâm, chợ đầu mối nông sản hiện đại, gắn với vùng sản xuất tập trung, là nơi tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi của thị trường, để đặt hàng các vùng nguyên liệu.

Danh nghiệp Việt cần nắm bắt xu hướng tiêu dùng trong kỷ nguyên số

(Chinhphu.vn) - Khi cuộc cách mạnh công nghiệp lần thứ 4 bùng nổ, mạng Internet phát triển nhanh chóng, phương thức tiếp thị và bán hàng cũng thay đổi. Việc quảng bá sản phẩm lên các kênh online ngày càng phát triển, trong đó mạng xã hội như Facebook, Zalo, Google, Youtube… hay trên các nền tảng thương mại điện tử ngày càng đóng góp nhiều hơn vào sự nhận biết của khách hàng cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP tiếp Giám đốc điều hành Netflix

(Chinhphu.vn) – Sáng nay, 25/11 (giờ địa phương), tại TP. Busan, nhân dịp tháp tùng Thủ tướng dự Hội nghị cấp cao ASEAN - Hàn Quốc, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đã tiếp ông Reed Hastings, Giám đốc điều hành Netflix (Hoa Kỳ) - doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ giải trí trực tuyến có hơn 151 triệu thành viên trả phí tại hơn 190 quốc gia.

Logistics sẽ là thiên đường cho khởi nghiệp sáng tạo

(Chinhphu.vn) - Chính phủ thúc đẩy logistics và các doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực này còn có ý nghĩa quan trọng đối với việc giảm chi phí, giá thành hàng hóa nói chung, trong đó có nông sản và nâng cao thu nhập cho người nông dân.

Logistics nâng cao giá trị chuỗi nông sản Việt

(Chinhphu.vn) - Chiều 22/11, tại Đà Nẵng, Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP. Đà Nẵng tổ chức Diễn đàn Logistics Việt Nam (VLF) năm 2019 với chủ đề “Logistics nâng cao giá trị chuỗi nông sản”.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 824
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 824
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76652360