Đình chỉ lưu hành thuốc Young II Captopril Tablet không đạt chất lượng

(Chinhphu.vn) - Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã ban hành công văn số 19942/QLD-CL đình chỉ lưu hành thuốc Young II Captopril Tablet không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Phát triển đường sắt: Mục tiêu vẫn... còn đó

(Chinhphu.vn) – Theo báo cáo của Cục Đường sắt Việt Nam (Bộ GTVT), thị phần vận tải đường sắt cả hàng hoá và hành khách sụt giảm đáng kể trong 3 năm gần đây. Nhiều mục tiêu đặt ra trong Chiến lược phát triển GTVT đường sắt Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2050 không đạt được.

Xu hướng tạo nhiều việc làm cần kỹ năng cao

(Chinhphu.vn) – Diễn đàn Lao động Việt Nam 2019 chỉ ra rằng Việt Nam hiện đang đi đúng hướng trên con đường trở thành quốc gia thu nhập trung bình cao. Theo một báo cáo mới của ILO, Việt Nam đang tạo thêm nhiều việc làm cần kỹ năng trung bình và cao.

Rà soát, xác định rõ đối tượng đào tạo nhân lực có tay nghề cao

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam về việc sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 37-CT/TW ngày 6/6/2014 của Ban Bí thư khóa XI về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đào tạo nhân lực có tay nghề cao".

Một số địa phương công bố hết dịch tả lợn châu Phi

(Chinhphu.vn) - Sau vài tháng xuất hiện vi rút dịch tả lợn châu Phi đầu tiên trên địa bàn, đến nay, nhiều địa phương đã kiểm soát và công bố hết bệnh dịch.

Thu hồi thuốc khớp và kem đánh răng không đạt chất lượng

(Chinhphu.vn) - Qua lấy mẫu kiểm nghiệm, cơ quan chức năng đã phát hiện thuốc chữa viêm xương khớp Ceteco Melocen 7,5 và kem đánh răng trà xanh Select không đạt chỉ tiêu chất lượng.

Doanh nghiệp hồ tiêu Việt Nam hướng tới chế biến sâu

(Chinhphu.vn) - Nhằm gia tăng giá trị cho hồ tiêu, các doanh nghiệp Việt không chỉ tập trung xuất khẩu hạt tiêu thô mà còn nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu của thị trường để đẩy mạnh chế biến sâu cho loại nông sản này.

Tôn vinh 100 doanh nghiệp bền vững năm 2019

(Chinhphu.vn) – Tối 26/11, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững (VBCSD) Việt Nam tổ chức công bố, tôn vinh 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2019.

Mưa lớn ở miền Trung kéo dài đến hết 29/11

(Chinhphu.vn) – Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia cảnh báo đợt mưa này ở các tỉnh Trung Bộ có khả năng kéo dài đến hết ngày 29/11.

Thúc đẩy nghiên cứu và sản xuất vaccine theo công nghệ tiên tiến

(Chinhphu.vn) – Trao đổi với báo chí, ông Đỗ Tuấn Đạt, Chủ tịch, Giám đốc công ty TNHH MTV vaccine và sinh phẩm số 1 (Vabiotech), trực thuộc Bộ Y tế cho biết, để đáp ứng nhu cầu về vaccine cúm và vaccine dại, Công ty sẽ nghiên cứu và chế phẩm hai loại vaccine này dựa trên công nghệ tiên tiến của thế giới. Công nghệ này có thể sản xuất được số lượng vaccine nhiều và nhanh nhất.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 712
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 712
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76782115