Diễn đàn bất động sản Việt Nam 2019: Xu thế dòng tiền vào bất động sản 2020

(ĐCSVN) - Năm 2019 sắp đi qua, với diễn biến của thị trường bất động sản (BĐS), những nhận định chung cho rằng: Năm 2020 thị trường tiếp tục phát triển ổn định; Thanh khoản của thị trường đang được kiểm soát tốt; BĐS Việt Nam vẫn đang hấp dẫn nguồn vốn ngoại…

Hỗ trợ doanh nghiệp hạn chế rủi ro trong phòng vệ thương mại

(ĐCSVN) - Gian lận xuất xứ gia tăng sẽ tạo ra nguy cơ cản trở xuất khẩu của Việt Nam, làm ảnh hưởng rất lớn đến uy tín hàng xuất khẩu. Hành vi này làm giảm lợi ích mà Việt Nam có được từ các nỗ lực hội nhập kinh tế quốc tế đã và đang gây dựng.

Hàng nghìn doanh nghiệp sẽ đối thoại với Thủ tướng

(ĐCSVN) – Dự kiến, Hội nghị năm nay sẽ có sự tham dự của khoảng 1.000 đại biểu đến các bộ, ngành, cơ quan trung ương, địa phương; tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp (DN) trong nước và quốc tế; các tổ chức chính trị-xã hội; các Hiệp hội DN đa ngành, chuyên ngành, chuyên gia kinh tế…

Sau 10 năm, quy mô dân số Việt Nam tăng 10,4 triệu người

(ĐCSVN) - Theo kết quả chính thức được công bố, tổng số dân của Việt Nam là 96,2 triệu người, trong đó, dân số nam là 47,88 triệu người, chiếm 49,8% và dân số nữ là 48,3 triệu người, chiếm 50,2%. Sau 10 năm, quy mô dân số Việt Nam tăng thêm 10,4 triệu người.

Phát huy vai trò tư vấn, giám sát của người cao tuổi

(ĐCSVN) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đề nghị các cấp, các ngành cần phát huy vai trò người cao tuổi, cựu chiến binh trong công tác tư vấn, giám sát thực hiện chủ trương, chính sách của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đặc biệt là các chương trình liên quan đến lợi ích kinh tế của nhiều thành phần trong xã hội.

Bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán

(ĐCSVN) - Tăng cường công tác quản lý, điều hành và bình ổn giá cả thị trường trong thời điểm trước, trong và sau Tết để chủ động kiểm soát ổn định thị trường giá cả, không để xảy ra các biến động bất thường ảnh hưởng đến đời sống kinh tế - xã hội.

Ký kết thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa và phát triển ngành công nghiệp

(ĐCSVN) - Ngày 19/12, Văn phòng JICA Việt Nam và Cục Phát triển Doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) đã ký kết Biên bản Thảo luận Dự án “Thúc đẩy doanh nghiệp nhỏ và vừa và phát triển ngành công nghiệp”.

Công bố Báo cáo đánh giá của các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ

(ĐCSVN) - Khu vực doanh nghiệp do nữ làm chủ chiếm tới 1/4 số lượng doanh nghiệp ở nước ta, nhưng nguồn lực hỗ trợ phát triển khu vực này vẫn chưa bình đẳng với khu vực doanh nghiệp còn lại. Đây là thông điệp đáng chú ý được đưa ra trong Báo cáo Kinh doanh tại Việt Nam: đánh giá của các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ.

Sẽ trao giải Chất lượng Quốc gia cho 66 doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Hội đồng quốc gia (GTCLQG) vừa công bố 66 doanh nghiệp dự kiến được trao tặng Giải thưởng Chất lượng quốc gia (GTCLQG) năm 2019.

Gần 358 tỷ đồng tặng quà người có công dịp Tết Canh Tý

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ đồng ý ủy quyền Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trình Chủ tịch nước xem xét tặng quà cho đối tượng người có công với cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 737
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 737
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77263222