Thêm giải pháp chặn hàng giả trong thương mại điện tử

(Chinhphu.vn) - Ngày 18/12, Bộ Công Thương đã khai trương “Hệ thống quản lý và giải quyết phản ánh, khiếu nại, tranh chấp trực tuyến trong thương mại điện tử” tại địa chỉ online.gov.vn và Lễ ký cam kết “Nói không với hàng giả trong thương mại điện tử” đợt 2.

Đảm bảo cung cấp đủ điện trong năm 2020

(Chinhphu.vn) - Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 3733/QĐ-BCT phê duyệt Kế hoạch cung cấp điện và vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2020. Theo đó, việc cung cấp điện cho sản xuất và sinh hoạt năm 2020 cơ bản được đảm bảo.

Các FTA tác động tích cực đến hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Đại diện Cục Thuế xuất nhập khẩu (Tổng cục Hải quan) nhận định, việc Việt Nam ký kết và đưa vào thực hiện các hiệp định thương mại tự do (FTA) đã tác động tích cực đến hoạt động xuất nhập khẩu.

Khẩn trương báo cáo Thủ tướng tình hình giá thịt lợn

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tương Vương Đình Huệ - Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá về tình hình giá thịt lợn và công tác bình ổn giá những tháng cuối năm 2019.

Khai trương "Hệ thống quản lý và giải quyết phản ánh, tranh chấp trực tuyến"

(ĐCSVN) - Công cụ mới nhằm quản lý và giải quyết tranh chấp trong thương mại điện tử (TMĐT) sẽ giúp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng như giúp doanh nghiệp có cơ chế hữu hiệu để bảo vệ thương hiệu.

Hình ảnh và thông điệp mới thay đổi hành vi sử dụng trái phép động vật hoang dã

(Chinhphu.vn) - Chương trình động vật hoang dã châu Á của Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ vừa công bố hai bộ hình ảnh và thông điệp sáng tạo truyền thông mới nhằm thay đổi hành vi tiêu dùng trái phép động vật hoang dã tại Việt Nam.

Tăng cường phòng, chống buôn lậu, vận chuyển trái phép pháo nổ qua biên giới

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải đã có văn bản gửi các đơn vị về việc tăng cường phòng, chống buôn lậu, vận chuyển trái phép pháo nổ qua biên giới, cửa khẩu, vùng biển.

Chủ động phòng, chống dịch bệnh mùa đông xuân

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh mùa đông xuân năm 2019-2020.

40 tỉnh, thành đồng loạt tham gia Chủ nhật Đỏ - Hiến máu cứu người

(Chinhphu.vn) – Tại buổi họp báo về Chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ năm 2020, Ban tổ chức cho biết, chuỗi các ngày hội hiến máu năm nay sẽ được tổ chức trong tháng 12/2019 và tháng 1/2020 tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước, nhằm khắc phục tình trạng khan hiếm máu dịp cuối năm và chuẩn bị máu dự trữ cho Tết Nguyên đán.

Thủ tướng: Sẽ tạo sân chơi tốt hơn cho các doanh nhân trẻ

(Chinhphu.vn) – Chiều nay (18/12), tại Trụ sở Chính phủ, gặp gỡ doanh nhân trẻ nhân kỷ niệm 20 năm Giải thưởng Sao Đỏ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhất trí với các kiến nghị coi các doanh nhân trẻ, các doanh nghiệp Sao Đỏ là một kênh thông tin trong quá trình Chính phủ hoạch định chính sách.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 654
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 654
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76751626