Xuất cấp hơn 110.780 tấn gạo hỗ trợ nhân dân trong năm 2019

(Chinhphu.vn) – Đây là thông tin được đưa ra tại cuộc họp báo của Tổng cục Dự trữ Nhà nước, ngày 26/12.

Góc nhìn báo chí, truyền thông về xây dựng nông thôn mới

(Chinhphu.vn) – Các nhà báo, các sinh viên báo chí đã được cung cấp các thông tin về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách phát triển nông thôn mới của nhà nước nhằm hỗ trợ truyền thông nông thôn mới hiệu quả hơn.

Hãng hàng không tư nhân Việt Nam đầu tiên đạt chứng nhận IOSA

(ĐCSVN) – Chỉ sau gần 1 năm cất cánh, Hãng hàng không Bamboo Airway đã đón nhận máy bay Boeing 787-9 Dreliner, trở thành hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành máy bay thân rộng, và đạt chứng nhận đánh giá An toàn Khai thác của Hiệp hội vận tải Hàng không Quốc tế.

Năm 2019 xuất cấp hơn 110.784 tấn gạo dự trữ quốc gia hỗ trợ nhân dân

(ĐCSVN) – Năm 2019, việc xuất cấp cứu trợ gạo luôn được bảo đảm nhanh chóng, kịp thời, an toàn, bảo đảm chất lượng, theo đúng kế hoạch tiếp nhận của các địa phương, đặc biệt là việc xuất cấp hàng trong thời điểm Tết Nguyên đán.

Theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão PHANFONE

(ĐCSVN) - Theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão trên các phương tiện thông tin đại chúng, kiểm đếm, quản lý chặt chẽ việc ra khơi và giữ liên lạc thường xuyên với các tàu thuyền đang hoạt động trong khu vực ảnh hưởng của bão để kịp thời xử lý các tình huống xấu có thể xảy ra.

Kinh tế Việt Nam những năm tới có duy trì tăng trưởng cao?

(Chinhphu.vn) – Thời gian qua, các tổ chức quốc tế đã đưa ra những dự báo lạc quan về triển vọng kinh tế Việt Nam. Theo những số liệu mới nhất, tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2019 là trên 7%, thuộc nhóm cao nhất trên thế giới và cũng cao gấp 2,5 lần mức tăng trưởng của lạm phát (2,7- 2,8%).

Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí là nhà đầu tư lớn thứ 3 tại Lào

(ĐCSVN) - Thứ trưởng Nguyễn Quốc Dũng đánh giá cao việc hai Bộ Ngoại giao Việt Nam và Lào lần đầu tiên tổ chức Hội thảo về công tác ngoại giao kinh tế, cho rằng sáng kiến này có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh kinh tế thế giới và khu vực đang chứng kiến nhiều chuyển biến sâu sắc, phức tạp và cả hai nước đều đang tích cực triển khai chính sách hội nhập quốc tế và khu vực toàn diện, sâu rộng.

Đã thông báo cho 41.592 tàu biết hướng đi của bão PHANFONE

(ĐCSVN) - Báo cáo nhanh của Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng cho biết, đến 6h ngày 26/12, đã thông báo, kiểm đếm, hướng dẫn cho 41.592 tàu/206.338 người biết diễn biến, hướng di chuyển của bão PHANFONE để chủ động vòng tránh, thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Đối thoại về chính sách, giải pháp khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh

(Chinhphu.vn) - Tối 25/12, tại Hà Nội, Cơ quan Thường trực Ban chỉ đạo Quốc gia khắc phục hậu quả bom, mìn và chất độc hóa học sau chiến tranh ở Việt Nam (Cơ quan Thường trực Ban chỉ đạo 701) tổ chức Tọa đàm, đối thoại về chính sách, giải pháp khắc phục hậu quả bom mìn, chất độc hóa học sau chiến tranh ở Việt Nam với chủ đề “Khát vọng bình yên”.

10 Sự kiện tiên biểu ngành Lao động -Thương binh và Xã hội

(ĐCSVN) - Bộ Lao động- Thương binh và xã hội (LĐ-TB&XH) đã công bố 10 sự kiện tiêu biểu của ngành trong năm 2019.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 600
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 600
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77302840