Nhìn lại tình hình lao động và việc làm 2019

(ĐCSVN) - Với sự chuyển dịch tích cực của nền kinh tế trong và ngoài nước, cùng sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, thị trường lao động năm 2019 đã có sự chuyển dịch theo hướng tích cực, giảm dần sử dụng lao động giản đơn sang sử dụng nhóm lao động có kỹ năng và trình độ cao, chất lượng lao động được nâng cao.

Thủ tướng: Chính phủ không chọn giải pháp đóng cửa mọi thứ

(Chinhphu.vn) – Chiều 17/2, chủ trì cuộc họp Thường trực Chính phủ về công tác phòng chống dịch COVID-19, Thủ tướng nêu rõ, Việt Nam là điểm đến an toàn và khẳng định, Chính phủ không chọn giải pháp dễ là đóng cửa mọi thứ mà thay vào đó, có giải pháp khó hơn, tức là làm sao vẫn duy trì điều kiện đi lại cho người dân, du khách, tiếp tục thúc đẩy sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, thương mại nhưng vẫn bảo đảm an toàn cho người dân.

Chống dịch COVID-19: Thêm những tin vui

(Chinhphu.vn) – Sáng 17/2, Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (COVID-19) đã họp triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Dừng thí điểm xe hợp đồng dưới 9 chỗ từ 1/4/2020

(Chinhphu.vn) – Bộ Giao thông vận tải quyết định dừng thí điểm xe hợp đồng dưới 9 chỗ để thực hiện theo quy định của Nghị định 10/2020/NĐ-CP.

Du lịch vượt 'bão COVID-19'

(Chinhphu.vn)-Tại một số địa bàn du lịch trọng điểm, các giải pháp thu hút khách du lịch đã được tính đến nhằm đưa ‘ngành công nghiệp không khói’ ổn định trở lại.

Khẩn trương xây dựng kịch bản phát triển KTXH phù hợp diễn biến dịch Covid-19

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về tác động của tình hình dịch viêm phổi cấp do Virus Corona gây ra, cập nhật kịch bản tăng trưởng và các giải pháp chỉ đạo, điều hành thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2020.

Đánh giá toàn diện đề xuất điều chuyển TCty Đường sắt Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Giao thông vận tải và Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp đánh giá toàn diện đề xuất điều chuyển Tổng công ty Đường sắt Việt Nam từ Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp về trực thuộc Bộ Giao thông vận tải.

Đã có 96,2% diện tích gieo cấy theo kế hoạch có nước

(ĐCSVN) - Theo Tổng cục Thủy lợi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn), diện tích có nước tính đến kết thúc Đợt 2 là 510.900ha, đạt 96,2% diện tích gieo cấy theo kế hoạch. Trong đó, 10 địa phương đã đảm bảo 100% diện tích gieo cấy theo kế hoạch đủ nước hoặc còn một phần diện tích nhỏ chủ động cấp nước.

Quyết liệt phòng, chống dịch bệnh, kiên định mục tiêu ổn định kinh tế

(Chinhphu.vn) – Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 01/2020 trong đó nêu rõ: Chính phủ thống nhất quan điểm chỉ đạo, điều hành là vừa thực hiện quyết liệt các giải pháp phòng, chống dịch bệnh nCoV, vừa tiếp tục kiên định mục tiêu ổn định kinh tế vĩ mô, nỗ lực phấn đấu cao nhất để đạt được mục tiêu tăng trưởng và các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đề ra.

Du khách đến Việt Nam luôn được bảo đảm an toàn

(Chinhphu.vn) - Trong thời gian dịch bệnh COVID-19 diễn ra, ngành du lịch sẽ duy trì trách nhiệm với cộng đồng xã hội và khẳng định, du khách đến Việt Nam thời điểm này luôn được bảo đảm an toàn.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 606
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 606
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77487290