Quảng trị không nên bỏ lỡ cơ hội phát triển năng lượng tái tạo

(Chinhphu.vn) - Chiều 21/2, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Trị về tình hình phát triển công nghiệp, thương mại và các dự án năng lượng trên địa bàn.

Cục HKVN thông tin việc khai thác các chuyến bay tới Hàn Quốc, Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/2/2020, trên một số trang thông tin điện tử xuất hiện thông tin Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu cấm vô thời hạn các chuyến bay đã cấp cho các hãng hàng không khai thác chuyến bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc và tiếp theo là giữa Việt Nam và Nhật Bản từ ngày 20/2/2020.

Đề xuất mở rộng đối tượng hưởng chính sách trợ giúp xã hội

(Chinhphu.vn) – Tại dự thảo Nghị định quy định chính sách trợ giúp xã hội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã đề xuất mở rộng một số nhóm đối tượng nghèo kinh niên, không còn khả năng lao động được hưởng chính sách trợ giúp xã hội.

Phòng, chống dịch COVID-19: Hiệu quả từ phác đồ “ba kết hợp”

(Chinhphu.vn) – Phác đồ điều trị các ca bệnh nhiệm COVID-19 ở Việt Nam kết hợp từ kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ, yêu cầu thực tế hiện nay và cập nhật phác đồ của các nước trên thế giới.

Thông điệp về 'Du lịch Việt Nam an toàn'

(Chinhphu.vn) - Chiều 21/2, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã công bố Bộ tiêu chí du lịch an toàn với dịch COVID-19 áp dụng trong toàn ngành. Bộ tiêu chí truyền thông điệp "Việt Nam là điểm đến an toàn, du lịch Việt Nam an toàn".

Thứ trưởng Bộ GTVT: Chưa dừng bay giữa Việt Nam và Hàn Quốc

(Chinhphu.vn)- Bộ Giao thông vận tải chưa quyết định việc dừng các đường bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc.

Điều chỉnh 4 mốc thời gian quan trọng của năm học 2019-2020

(Chinhphu.vn) - Tối 22/2, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố chính thức điều chỉnh khung kế hoạch thời gian năm học 2019-2020. Theo đó, 4 mốc thời gian được Bộ Giáo dục và Đào tạo điều chỉnh.

'Trường học phải an toàn hơn trụ sở cơ quan nhà nước'

(Chinhphu.vn) - Chúng ta hoàn toàn có đủ năng lực và phải bảo đảm môi trường vệ sinh dịch tễ trong trường học an toàn bằng hay thậm chí hơn trụ sở cơ quan nhà nước. Chỉ riêng việc kiểm soát người ra, vào thì các trường học đã có điều kiện hơn khi biết rõ từng học sinh, từng giáo viên trong khi tại các trụ sở cơ quan nhà nước có cả những người không rõ lai lịch, tình trạng sức khoẻ đến làm việc.

Ngân hàng Trung ương đầu tiên trên thế giới thử nghiệm đồng tiền số

(Chinhphu.vn) - Xu hướng giảm sử dụng tiền mặt cùng với sự cạnh tranh từ các đồng tiền khác, như Libra của Facebook, đã khiến các ngân hàng trung ương trên thế giới cân nhắc ban hành loại tiền điện tử riêng.

CẬP NHẬT dịch COVID-19 và ứng phó tới ngày 23/2

(Chinhphu.vn) - Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Ngoại giao đã chủ động và khẩn trương triển khai các biện pháp bảo hộ công dân Việt Nam tại Hàn Quốc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1779
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1779
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77463131