Bán xăng không đạt quy chuẩn, 2 DN bị phạt trên 1,3 tỷ đồng

(Chinhphu.vn) - UBND tỉnh Tây Ninh vừa quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2 DN kinh doanh xăng dầu là Công ty TNHH MTV Ngọc Qui và Chi nhánh 5 thuộc Công ty TNHH Long Thái Hòa với tổng số tiền phạt trên 1,3 tỷ đồng về hành vi bán xăng cho khách hàng không đạt quy chuẩn chất lượng.

Hạn chế hình ảnh diễn viên uống rượu, bia trong tác phẩm điện ảnh

(Chinhphu.vn) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 24/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia, trong đó quy định hạn chế hình ảnh diễn viên uống rượu, bia trong tác phẩm điện ảnh, sân khấu, truyền hình.

Cần giải pháp căn cơ để chống nợ đọng văn bản quy định chi tiết

(Chinhphu.vn) - Sáng 25/2, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Phan Chí Hiếu đã chủ trì Hội nghị về giải pháp khắc phục tình trạng nợ ban hành văn bản quy định chi tiết.

Kiểm soát chặt, cách ly người đến và đi từ vùng có dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Các tỉnh, thành phố như Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Vĩnh Phúc đã thực hiện nhiều biện pháp quản lý, nắm bắt thông tin, kiểm soát người đến và đi từ vùng dịch.

Giá vàng trong nước tăng nhẹ

(ĐCSVN) – Khảo sát tại thị trường vàng trong nước hôm nay cho thấy, dù giá vàng hiện đã giảm mạnh nhưng vẫn ở mức cao so với hồi đầu năm nên lượng khách giao dịch vàng có tăng, nhưng không đến mức đông đúc, đổ xô hay xếp hàng mua vàng như nhiều năm trước đây.

Yêu cầu khai báo y tế với hành khách nhập cảnh từ Hàn Quốc vào Việt Nam

(ĐCSVN) - Bộ Y tế đã chính thức áp dụng triển khai việc thực hiện tờ khai y tế bắt buộc đối với tất cả các hành khách nhập cảnh từ Hàn Quốc vào Việt Nam từ 15 giờ chiều ngày 23/2 tại tất cả các cửa khẩu.

Tăng cường hợp tác, trao đổi thương mại nông sản giữa Việt Nam - Hoa Kỳ

(ĐCSVN) – Từ ngày 24 - 29/2/2020, Đoàn công tác của Việt Nam do Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Lê Quốc Doanh làm Trưởng đoàn sẽ sang Hoa Kỳ để tăng cường hợp tác, trao đổi thương mại nông sản Việt Nam- Hoa Kỳ.

Hàng không Việt Nam giảm tần suất bay giữa Việt Nam – Hàn Quốc

(ĐCSVN) – Lo ngại dịch virus COVID-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc, các hãng hàng không Việt đã giảm tần suất khai thác và hủy một số chuyến đến Hàn Quốc và ngược lại.

2 dự án lớn được giao Bộ Giao thông Vận tải

(ĐCSVN) – Thủ tướng Chính phủ đã quyết định giao kế hoạch đầu tư trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2016 - 2020 từ nguồn dự phòng chung kế hoạch đầu tư công trung hạn cho Bộ Giao thông vận tải.

Xây dựng kịch bản đưa lao động tại vùng dịch Covid hồi hương

(Chinhphu.vn) - Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội yêu cầu các đơn vị xây dựng các phương án hỗ trợ lao động Việt Nam tại Hàn Quốc, Nhật Bản... về nước, thực hiện cách ly, chữa bệnh; đồng thời có phương án cách ly cho lao động nước ngoài.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 626
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 626
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77468023