Kiểm tra việc xử lý VPHC tại một số cục thuế, hải quan, kho bạc

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa ban hành Kế hoạch kiểm tra việc thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính năm 2020 của ngành Tài chính, trong đó sẽ kiểm tra trực tiếp tại một số cục thuế, hải quan, kho bạc nhà nước.

Việt Nam an toàn: Khởi động chương trình kích cầu du lịch 'Chào mặt trời'

(Chinhphu.vn) - Nằm trong kế hoạch kích cầu du lịch với thông điệp "Việt Nam an toàn" của Tổng cục Du lịch, trước tình hình dịch COVID-19 đang được kiểm soát tốt tại Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Vietnam Airlines phối hợp phát động chương trình "Chào mặt trời" nhằm kêu gọi các doanh nghiệp cùng hợp tác, mang đến cho hành khách trải nghiệm du lịch trọn vẹn và an tâm nhất.

Chưa có cơ sở để điều chỉnh các chỉ tiêu vĩ mô, tăng trưởng

(ĐCSVN) - Thủ tướng khẳng định, Việt Nam là đất nước an toàn, có kinh tế vĩ mô tốt, các cân đối lớn của nền kinh tế được giữ vững. Chính phủ đang triển khai thực hiện mục tiêu kép là không để dịch COVID-19 lây lan, bảo đảm an toàn tính mạng và sức khỏe của người dân là quan trọng nhất. Đồng thời, thực hiện mục tiêu bảo đảm sự phát triển của đất nước...

Điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trên đường bay Hàn Quốc

(ĐCSVN) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Hàn Quốc, ngày 25/2, Vietnam Airlines tiến hành một số quy định và điều chỉnh các tiêu chuẩn dịch vụ trên đường bay Việt Nam – Hàn Quốc.

Động viên người lao động Việt Nam ở nước ngoài yên tâm làm việc

(ĐCSVN) - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội động viên, khuyến khích người lao động Việt Nam ở nước ngoài, nhất là tại tỉnh Daegu và Gyeongbuk (Hàn Quốc) yên tâm làm việc, hạn chế đi lại, không đến các vùng có dịch và không rời khỏi quốc gia, vùng lãnh thổ đó khi không cần thiết.

Ban hành Bộ chỉ tiêu tổng hợp báo cáo về kinh tế - xã hội

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Bộ chỉ tiêu tổng hợp báo cáo định kỳ và báo cáo thống kê về kinh tế - xã hội phục vụ sự chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Việt Nam hướng tới là 1 trong 6 trung tâm xuất sắc về năng suất lao động

Những hỗ trợ của Tổ chức Năng suất châu Á đã và đang hỗ trợ giúp Việt Nam đạt mục tiêu là 1 trong 6 Trung tâm xuất sắc về năng suất của Tổ chức năng suất châu Á (APO) trong năm nay.

Đề xuất danh mục nghề ảnh hưởng xấu tới chức năng sinh sản, nuôi con

(ĐCSVN) - Bộ LĐ-TB&XH đề xuất 38 nghề, công việc có ảnh hưởng xấu tới chức năng sinh sản của lao động nữ như: Cán kim loại nóng (trừ kim loại màu); trực tiếp luyện quặng kim loại màu (đồng, chì, thiếc, thủy ngân, kẽm, bạc); đốt lò luyện cốc; lắp đặt giàn khoan trên biển...

Hạn chế đi du lịch tại các quốc gia đang có dịch

(ĐCSVN) – Ngày 25/2, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã có công văn số 23 gửi tới Hiệp hội Du lịch các tỉnh, thành phố về việc ứng phó với dịch bệnh Covid-19.

Việt Nam có 30 đơn vị đủ năng lực xét nghiệm COVID-19

(Chinhphu.vn) - Hiện nay nước ta đã có khoảng 30 phòng xét nghiệm có thể xét nghiệm COVID-19. Độ chính xác xét nghiệm tương đương như các nước.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 712
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 712
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77222506