Đẩy mạnh hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

(Chinhphu.vn) - Bộ Tư pháp đã có công văn gửi các bộ, ngành, địa phương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Câu lạc bộ Pháp chế doanh nghiệp đề nghị đẩy mạnh việc triển khai công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Tổng lãnh sự Hàn Quốc cảm ơn Việt Nam hỗ trợ đưa du khách về nước

(Chinhphu.vn) - Theo nguyện vọng của các công dân Hàn Quốc, trên cơ sở đề xuất của Tổng Lãnh sự Hàn Quốc và đề nghị của UBND TP.Đà Nẵng, tối 25/2, Hãng hàng không Vietjet đã hỗ trợ đưa 20 công dân Hàn Quốc đến từ thành phố Daegu (Hàn Quốc) về nước.

Bộ GD&ĐT hướng dẫn biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 khi học sinh trở lại trường

(Chinhphu.vn) - Để chuẩn bị đón trẻ mầm non, học sinh, học viên và sinh viên đi học trở lại sau thời gian nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Bộ GD&ĐT đã có hướng dẫn thực hiện trong các cơ sở giáo dục.

Đôn đốc triển khai lập quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030

(Chinhphu.vn) - Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa có công văn gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đôn đốc việc triển khai lập quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030.

Bố trí bãi đỗ máy bay riêng, kiểm soát chuyến bay từ Hàn Quốc, Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã có văn bản yêu cầu các cảng hàng không chi nhánh tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe người lao động, cho hành khách và tầm soát, ngăn chặn sự lây nhiễm của dịch Covid-19 từ các địa điểm có đường bay và hành khách thường đi/đến Việt Nam.

Đẩy mạnh hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

(Chinhphu.vn) - Bộ Tư pháp đã có công văn gửi các bộ, ngành, địa phương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Câu lạc bộ Pháp chế doanh nghiệp đề nghị đẩy mạnh việc triển khai công tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Siết chặt ‘phòng tuyến’ chặn dịch, chủ quan là tự sát

(Chinhphu.vn) – Phân tích, đánh giá tình hình dịch bệnh COVID-19 của một số nước trên thế giới, đặc biệt là Hàn Quốc, các chuyên gia đề nghị tiếp tục kiểm soát chặt chẽ đường biên giới, cửa khẩu, kiểm soát người xuất nhập cảnh, kịp thời sàng lọc, cách ly y tế theo quy định.

Tuyệt đối không kỳ thị khách du lịch, đảm bảo quyền lợi của khách

(Chinhphu.vn) - Tổng cục Du lịch Việt Nam yêu cầu các Sở VHTT&DL, Sở Du lịch các tỉnh thành phố cần khuyến cáo các doanh nghiệp lữ hành quốc tế trên địa bàn tạm dừng đưa khách du lịch tới vùng dịch; khách du lịch tới từ vùng có dịch hoặc đi qua TP. Daegu, tỉnh Gyeongangbuk của Hàn Quốc phải thực hiện cách ly 14 ngày.

Thiếu nguyên liệu, doanh nghiệp lo phải dừng dây chuyền sản xuất

(Chinhphu.vn) – Hiện một số doanh nghiệp sản xuất các mặt hàng điện tử lớn đang chịu ảnh hưởng trực tiếp từ dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 bởi “các biện pháp kiểm soát biên giới để phòng ngừa dịch bệnh sẽ gây ảnh hưởng đến nguồn sản phẩm đầu vào phục vụ sản xuất cũng như thị trường tiêu thụ cho ngành điện tử”.

Kiểm tra việc xử lý VPHC tại một số cục thuế, hải quan, kho bạc

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa ban hành Kế hoạch kiểm tra việc thi hành pháp luật về xử lý vi phạm hành chính năm 2020 của ngành Tài chính, trong đó sẽ kiểm tra trực tiếp tại một số cục thuế, hải quan, kho bạc nhà nước.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1099
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1099
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76434694