CẬP NHẬT dịch COVID-19 và ứng phó tới ngày 1/3

(Chinhphu.vn) - Báo điện tử Chính phủ cập nhật các thông tin mới nhất về tình hình, công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus COVID-19 và các chỉ đạo ứng phó của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Giá xăng giảm lần thứ ba liên tiếp

(Chinhphu.vn) - Theo quyết định của liên bộ Công Thương-Tài chính, xăng và các mặt hàng dầu trong nước sẽ có mức giá mới trong kỳ điều chỉnh ngày 29/2 sau khi đã áp dụng quỹ bình ổn giá.

Ưu đãi trong lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án PPP

(ĐCSVN) -Nghị định này quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án bao gồm: Dự án đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP) theo quy định của pháp luật về đầu tư PPP; dự án đầu tư có sử dụng đất để xây dựng nhà ở thương mại; công trình thương mại, dịch vụ; công trình đa năng, tổ hợp đa năng cho mục đích kinh doanh.

Đẩy nhanh tiến độ một số đoạn đường bộ cao tốc tuyến Bắc - Nam

(ĐCSVN) - Đến nay, công tác lựa chọn nhà thầu và triển khai thi công các gói thầu thuộc 3 dự án đầu tư công được triển khai cơ bản đáp ứng tiến độ (Dự án Cao Bồ - Mai Sơn đã hoàn thành công tác lựa chọn nhà thầu và đã triển khai thi công từ tháng 12/2019; Dự án Cam Lộ - La Sơn đã hoàn thành công tác đấu thầu lựa chọn nhà thầu xây lắp 05/11 gói thầu, trong đó đã khởi công 2 gói thầu trong tháng 9/2019

Hướng tới một nền công nghiệp hiện đại

(ĐCSVN) - Để thúc đẩy xuất khẩu những mặt hàng tiềm năng, ngành công nghiệp phải đẩy mạnh phát triển công nghiệp hỗ trợ, công nghiệp chế biến sâu nông sản, thực phẩm nhất là với những sản phẩm thân thiện môi trường.

Tổ chức Tổng điều tra kinh tế năm 2021

(ĐCSVN) - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Quyết định số 307/QĐ-TTg về tổ chức Tổng điều tra kinh tế năm 2021, nhằm thu thập thông tin cơ bản về các đơn vị sản xuất, kinh doanh, hoạt động sự nghiệp..., phục vụ việc đánh giá toàn diện thực trạng, xu hướng phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Doanh nghiệp chung tay cùng cộng đồng ngăn ngừa đẩy lùi Covid19

(ĐCSVN)- Nhiều doanh nghiệp và các tổ chức xã hội đã chung tay cùng cộng đồng trong việc ngăn ngừa và đẩy lùi dịch bệnh.

Đẩy mạnh ngăn ngừa tai nạn phương tiện gia dụng trên đường thủy

(ĐCSVN) - Theo đánh giá của cơ quan chức năng, nguyên nhân hàng đầu gây tai nạn đường thủy là phương tiện gia dụng đều không theo quy chuẩn đảm bảo về an toàn giao thông.

COVID-19 tác động tiêu cực đến lĩnh vực du lịch

(Chinhphu.vn) – Dịch COVID-19 tác động tiêu cực đến lĩnh vực du lịch làm khách quốc tế đến nước ta trong tháng 2/2020 giảm mạnh so với tháng trước và so với cùng kỳ năm trước, đặc biệt khách đến từ một số nước như Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc giảm sâu do lo ngại lây lan của dịch bệnh.

Bộ Ngoại giao Việt Nam thông tin về một người Việt nhiễm COVID-19 tại Hàn Quốc

Ngày 29/2, Bộ Ngoại giao đã có thông tin chính thức về trường hợp một công dân Việt Nam nhiễm COVID-19 tại Hàn Quốc.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 750
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 750
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76746337