Miễn, giảm giá 15 dịch vụ chứng khoán hỗ trợ thị trường trong dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Để hỗ trợ thị trường, từ ngày 19/3, cơ quan điều hành giảm giá và miễn hoàn toàn không thu đối với một số dịch vụ trong lĩnh vực chứng khoán nhằm hỗ trợ thị trường chứng khoán trước ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Đề xuất biện pháp cấp bách gỡ khó cho cơ sở giáo dục trong đại dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) – 6 giải pháp cấp bách để tháo gỡ khó khăn cho các cơ sở giáo dục trong dịch bệnh COVID-19 vừa được Bộ GD&ĐT đề xuất với Thủ tướng Chính phủ.

Kit thử SARS-CoV-2 nhanh gấp 3 lần bình thường

(Chinhphu.vn) - Các nhà nghiên cứu ở Khoa Khoa học kỹ thuật thuộc Đại học Oxford và Trung tâm Nghiên cứu cao cấp Tô Châu (OSCAR) đã phát triển công nghệ xét nghiệm nhanh chủng mới của virus Corona (SARS-CoV-2) có tỷ lệ chẩn đoán chính xác 100% khi thử nghiệm trên 16 mẫu bệnh phẩm.

Sẽ quyết nhanh một số chính sách thúc đẩy chuyển đổi số

(Chinhphu.vn) - Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, để thúc đẩy chuyển đổi số, Chính phủ và các cơ quan quản lý nhà nước sẽ xem xét, quyết định nhanh một số chính sách còn đang cân nhắc như thanh toán không tiền mặt, tiền di động...

Gần 400.000 bản khai y tế tự nguyện trên ứng dụng NCOVI

(Chinhphu.vn) - Hiện tại, NCOVI đang đứng đầu danh sách ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất trên nền tảng iOS. Với một chợ ứng dụng phổ biến khác là CH Play của Android, ứng dụng này cũng đứng ở vị trí thứ 5.

EVN xây dựng 4 kịch bản phòng, chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) – Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã xây dựng 4 kịch bản nhằm chủ động trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 với mục tiêu là không có người lao động nhiễm bệnh, dịch bảo đảm yêu cầu sản xuất kinh doanh điện năng an toàn, liên tục.

Nga: Thị trường tiềm năng cho xuất khẩu thịt gà của Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất, chế biến thịt gà trong nước hội tụ đủ các điều kiện để có thể xuất khẩu thịt gà sang Nga - một thị trường được đánh giá vô cùng tiềm năng.

CẬP NHẬT dịch bệnh COVID-19 và ứng phó: Gần 9.000 ca tử vong

(Chinhphu.vn) - Báo Điện tử Chính phủ cập nhật các thông tin mới nhất về tình hình, công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus COVID-19 và các chỉ đạo ứng phó của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Thaco trao 10 tỷ đồng hỗ trợ quỹ phòng chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) - Ngày 17/3 tại Lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tổ chức, Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải - Thaco đã trao tặng 10 tỷ đồng để hỗ trợ Quỹ phòng chống dịch COVID-19.

Thủ tướng: Phải chốt cứng diện tích trồng lúa và sản lượng lương thực hằng năm

(Chinhphu.vn) - “Theo tôi, phải chốt cứng diện tích trồng lúa và sản lượng lương thực hằng năm và tăng cường khả năng dự trữ”, Thủ tướng nói và cho biết, sẽ trình Chính phủ, Bộ Chính trị việc giữ trên 3,5 triệu ha đất trồng lúa để ít nhất có 35-38 triệu tấn lúa, tương ứng 22 triệu tấn gạo trong cân đối.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 598
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 598
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77566406