Thủ tướng: Huy động 6,3 triệu đoàn viên tham gia, hỗ trợ công tác khai báo y tế

(Chinhphu.vn) - Phát biểu tại cuộc làm việc với Trung ương Đoàn vào sáng nay, 25/3, Thủ tướng nêu rõ, không chỉ 6,3 triệu đoàn viên tham gia khai báo y tế mà còn vận động hướng dẫn, giúp đỡ người dân khai báo y tế, giúp phân loại được người già, người có bệnh nền, người yếu thế, người có nguy cơ. “Bên cạnh màu áo xanh biên phòng thì màu áo xanh thanh niên sẽ là tấm gương quý trong lúc này để thúc đẩy ngăn ngừa dịch bệnh ở nước ta…”.

Chiến lược quốc gia đảm bảo an toàn giao thông tầm nhìn 2050

(ĐCSVN) - Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) khẳng định thời gian tới sẽ nâng cao ứng dụng khoa học công nghệ để áp dụng vào xây dựng Chiến lược quốc gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Giải pháp nào cho xuất khẩu nông sản

(ĐCSVN) - Theo nhận định của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT), trong quý II, III/2020, khả năng các thị trường xuất khẩu nông sản trọng điểm của Việt Nam khống chế được dịch COVID-19. Điều này sẽ tạo ra nhiều cơ hội thuận lợi cho việc tiêu thụ nông sản của nước ta.

Du lịch Việt Nam phục hồi thế nào sau dịch Covid-19

(ĐCSVN) – Việc xuất hiện thêm nhiều ca nhiễm Covid-19 trong thời gian gần đây đã khiến ngành du lịch gặp khó khăn hơn bao giờ hết. Trước thực trạng trên, hàng loạt các giải pháp cấp bách đã được đưa ra nhằm giúp Du lịch Việt Nam phục hồi sau dịch Covid-19.

Tập trung theo dõi sát, tích cực điều trị các ca bệnh COVID-19 nặng

(Chinhphu.vn) - Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn yêu cầu BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương tập trung theo dõi các ca bệnh COVID-19 đang điều trị, đặc biệt là bệnh nhân bước sang tuần thứ 2, những trường hợp có biểu hiện viêm phổi, suy hô hấp… để kịp thời báo cáo và có hướng xử lý phù hợp.

Người tham gia chống dịch COVID-19 được phụ cấp 200.000 đồng/ngày

(Chinhphu.vn) - Người tham gia chống dịch COVID-19 được phụ cấp 200.000 đồng/ngày. Nếu tham gia chống dịch vào ngày nghỉ hằng tuần thì mức phụ cấp thường trực được tính bằng 1,3 lần mức quy định trên. Nếu tham gia chống dịch vào ngày lễ, Tết thì mức phụ cấp thường trực được tính bằng 1,8 lần mức quy định trên.

Danh sách thành viên Tổ công tác rà soát văn bản QPPL

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Danh sách thành viên Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về rà soát văn bản quy phạm pháp luật. Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long làm Tổ trưởng Tổ công tác.

Không tập trung đông người vào dịp đại lễ Phật đản

(Chinhphu.vn) - Giáo hội Phật giáo các tỉnh không tổ chức lễ Phật đản theo hình thức tập trung đông người, không rước xe hoa và tổ chức văn nghệ chào mừng trong thời gian đại lễ Phật đản năm nay.

ADB sẵn sàng nguồn lực tài chính hỗ trợ Việt Nam ứng phó dịch bệnh COVID-19

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) sẵn sàng hỗ trợ kịp thời và linh hoạt cho Chính phủ Việt Nam để ứng phó với đại dịch do virus corona chủng mới (COVID-19) gây ra.

Đảm bảo tất cả các trạm thu phí phải có làn thu phí không dừng

(Chinhphu.vn) – Đây là một trong những nguyên tắc thu phí điện tử không dừng được đề xuất tại dự thảo Quyết định về việc thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức điện tử không dừng.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 988
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 988
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77287276