Giới hạn đường bay nội địa 1 chuyến/1 ngày/ đường bay

(ĐCSVN) – Kể từ 00h00 ngày 30/3 đến hết ngày 15/4, tất cả các hãng hàng không của Việt Nam chỉ được khai thác vận chuyến hành khách một số đường bay nhất định với tần suất 1 chuyến/1 ngày/ đường bay.

Rà soát các quy định pháp luật gây cản trở SXKD và ứng phó COVID-19

(Chinhphu.vn)- “Chúng ta phải phát hiện bằng được, đồng thời chỉ ra những mâu thuẫn, sự chồng chéo, thiếu đồng bộ của hệ thống pháp luật hiện hành; các kiến nghị cải cách thể chế cần đề xuất cụ thể việc sửa đổi, bổ sung các văn bản quy phạm pháp luật với mục tiêu là khơi dậy các động lực cho sự phát triển KT-XH của đất nước”.

Vực dậy nền kinh tế sau đại dịch

(Chinhphu.vn) – Trên cơ sở dự kiến những tác động trực tiếp và gián tiếp của dịch COVID-19 tới các ngành, lĩnh vực của nền kinh tế, Tổng cục Thống kê đã xây dựng hai kịch bản tăng trưởng với dự kiến nếu dịch COVID-19 được khống chế kịp thời trong quý II/2020, hoặc kéo dài sang quý III năm 2020.

Hành động quyết liệt, tháo gỡ khó khăn cho các tập đoàn, tổng công ty

(Chinhphu.vn) - “Phải hành động quyết liệt, tháo gỡ từng bước nhưng phải khẩn trương và triệt để các vướng mắc trong hoạt động của Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp và hoạt động đầu tư của các tập đoàn, tổng công ty”.

Vốn FDI thực hiện quý I/2020 giảm 6,6% so với cùng kỳ năm trước

(Chinhphu.vn) – Tổng cục Thống kê cho biết, vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài thực hiện quý I/2020 ước tính đạt 3,9 tỷ USD, giảm 6,6% so với cùng kỳ năm trước.

Quý I/2020 xuất siêu đạt 2,8 tỷ USD

(Chinhphu.vn) - Tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu tháng 3 ước tính đạt 39 tỷ USD, giảm 11,1% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung quý I, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa đạt 115,34 tỷ USD, giảm 0,7%, trong đó xuất khẩu đạt 59,08 tỷ USD, tăng 0,5%; nhập khẩu đạt 56,26 tỷ USD, giảm 1,9%, xuất siêu quý I năm nay đạt 2,8 tỷ USD.

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 3 giảm nhiều nhất trong 5 năm

(Chinhphu.vn) – Theo Tổng cục Thống kê, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, giá xăng dầu thế giới giảm mạnh và nguồn cung gia cầm dồi dào là những nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 3/2020 giảm 0,72% so với tháng trước, đây là chỉ số CPI thấp nhất trong giai đoạn 2016-2020.

Tạo thuận lợi hơn trong thông tin báo cáo về tiền gửi được bảo hiểm

(Chinhphu.vn) - Kết quả khảo sát việc triển khai Quy chế thông tin báo cáo về tiền gửi được bảo hiểm đối với gần 400 tổ chức tham gia bảo hiểm tiền gửi (BHTG) của BHTGVN cho thấy, sau hơn một năm thực hiện, có một số nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung để phù hợp với thực tiễn, qua đó tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các tổ chức tham gia BHTG trong cung cấp thông tin báo cáo về tiền gửi được bảo hiểm.

Tháo gỡ vướng mắc dự án đầu tư của DN do Uỷ ban QLVNN làm chủ sở hữu

(Chinhphu.vn) - Chiều 28/3, tại Trụ sở Chính phủ, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình chủ trì cuộc họp cho ý kiến về dự thảo Nghị quyết của Chính phủ về xử lý vướng mắc đối với một số dự án đầu tư của doanh nghiệp do Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước (QLVNN) tại doanh nghiệp làm đại diện chủ sở hữu.

Giá xăng giảm hơn 4.000 đồng/lít

(Chinhphu.vn) - Liên bộ Công Thương-Tài chính vừa công bố mức giảm giá mặt hàng xăng, dầu lần thứ 6 liên tiếp từ đầu năm 2020 đến nay.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 877
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 877
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76997651