Mở thêm nhiều điểm bán hàng dã chiến phục vụ nhu cầu người dân

(Chinhphu.vn) - Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) vừa có văn bản yêu cầu các Sở Công Thương mở các điểm bán hàng mới (tạm thời, dã chiến...) để bảo đảm nguồn cung hàng hóa trong mọi tình huống, bảo đảm giãn cách xã hội.

Bổ sung đối tượng được gia hạn thuế, tiền hỗ trợ lên tới 180.000 tỷ đồng

(Chinhphu.vn) - Ngày 3/4, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ký văn bản báo cáo Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp thu, giải trình ý kiến tham gia vào dự thảo Nghị định gia hạn thời hạn nộp thuế và tiền thuê đất. Theo đó, bổ sung thêm 4 nhóm đối tượng được gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất với số tiền lên đến 180.000 tỷ đồng.

Thị trường BĐS trầm lắng nhất trong 4 năm trở lại đây

(Chinhphu.vn) - Hội Môi giới bất động sản Việt Nam cho biết do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nên nguồn cung, lượng giao dịch, tỉ lệ hấp thụ của thị trường bất động sản (BĐS) trong quý I/2020 rất trầm lắng và ở mức thấp nhất trong vòng 4 năm qua.

Quyết liệt cách ly để hạn chế tổn thất nhưng vẫn phải duy trì sản xuất, kinh doanh

(Chinhphu.vn) – Nếu quyết liệt cách ly xã hội, cách ly người với người thì chúng ta sẽ hạn chế được tổn thất về tính mạng người dân. Tuy nhiên, cách ly xã hội không phải là ngăn cấm giao thông, “ngăn sông cấm chợ”. Chúng ta vẫn phải duy trì sản xuất, lưu thông hàng hoá an toàn…

Chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH gộp tháng 4 và tháng 5/2020

(Chinhphu.vn) - Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, được sự đồng ý của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam (BHXH), Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ thực hiện chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH theo phương án gộp một lần tiền chế độ của tháng 4 và tháng 5/2020 (đối với cả 2 hình thức nhận tiền qua thẻ ATM và nhận tiền mặt tại bưu điện).

Sửa đổi Luật BHYT phù hợp với tình hình mới

(Chinhphu.vn) - Để chuẩn bị cho một giai đoạn mới, với tinh thần cầu thị, đánh giá, tổng kết thực tiễn, tổng hợp và luận giải các vấn đề vướng mắc, xem xét kinh nghiệm trên thế giới về BHYT, ngay sau khi Ban Chấp hành TW có Nghị quyết 20, Bộ Y tế đã ban hành Kế hoạch xây dựng dự án Luật BHYT sửa đổi để báo cáo Chính phủ trình Quốc hội ban hành Luật BHYT sửa đổi phù hợp với tình hình mới.

Đảm bảo chất lượng Internet phục vụ học tập và làm việc từ xa phòng chống dịch COVID-19

(Chinhphu.vn) – Đây là yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông đối với các doanh nghiệp viễn thông trong việc đảm bảo thông tin liên lạc, chất lượng dịch vụ viễn thông trong phòng chống dịch COVID-19

Xử lý nghiêm, không để công trình kém chất lượng, vừa khai thác đã hư hỏng

(Chinhphu.vn) - Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành chương trình hành động nâng cao chất lượng các công trình giao thông đường bộ giai đoạn từ nay đến năm 2021.

Việc xuất khẩu gạo cần phải xem xét kỹ lưỡng, thận trọng

(Chinhphu.vn) – Văn phòng Chính phủ vừa ban hành văn bản 140/TB-VPCP thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về việc xuất khẩu gạo trong bối cảnh dịch bệnh và hạn hán, xâm nhập mặn.

Đẩy mạnh nghiên cứu, sản xuất máy thở trong nước

(Chinhphu.vn) – Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 141/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tại cuộc họp về phương án sản xuất máy thở phục vụ phòng, chống dịch COVID-19.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 664
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 664
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76868011