Phó Thủ tướng Thường trực: Quyết liệt xử lý các dự án yếu kém của ngành công thương

(Chinhphu.vn) - “Chúng ta cần có giải pháp quyết liệt hơn, thực tế hơn, không loay hoay trên sổ sách, nên trưng cầu đơn vị tư vấn dự án độc lập để thẩm định dự án về giá trị tài sản, các vấn đề pháp lý, tìm đối tác trong và ngoài nước có cùng ngành nghề, tiềm lực và kinh nghiệm để hợp tác, tiếp tục vận hành dự án, chốt phương án xử lý như bán hoặc thoái vốn, cho thuê, liên doanh. Có như vậy mới mở ra nhiều hướng để các đối tác nhìn thấy khả thi và cùng tham gia”.

Tiếp tục có thêm 5 bệnh nhân mắc COVID-19 khỏi bệnh

(Chinhphu.vn) - Tính đến sáng 4/4, cả nước tiếp tục có thêm 5 bệnh nhân mắc COVID-19 được công bố khỏi bệnh. Trong đó có 4 bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi, TPHCM và 1 bệnh nhân tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Công cuộc phòng chống đại dịch tiếp nhận thêm nhiều nguồn lực

(Chinhphu.vn)-Ngày 3/4, nhiều tập thể, cá nhân trong nước và nước ngoài đã đến trụ sở UBTƯ MTTQ Việt Nam trao tiền và hiện vật ủng hộ công cuộc phòng chống đại dịch COVID-19 của Việt Nam.

Hỗ trợ lao động làm việc ở nước ngoài bị mất việc do COVID-19

(Chinhphu.vn) – Người lao động đi làm việc ở nước ngoài bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 sẽ được hỗ trợ tối đa 5 triệu đồng/trường hợp. Tùy theo mức độ bị ảnh hưởng, số lượng người lao động bị ảnh hưởng, Bộ LĐ-TB&XH sẽ có mức hỗ trợ người lao động, doanh nghiệp cụ thể.

Huy động tổng lực, 'khóa chặt bên ngoài, dập dịch bên trong'

(Chinhphu.vn) - Đây là giai đoạn cần huy động tổng lực, cần phối hợp nhuần nhuyễn, nghiêm túc, “khóa chặt từ bên ngoài, dập dịch từ bên trong, nhất là các ổ dịch, tìm cho được các trường hợp lây nhiễm”.

NHCSXH bám sát tình hình dịch bệnh để có biện pháp hỗ trợ người nghèo

(Chinhphu.vn)- Là đơn vị đi đầu trong công tác tín dụng chính sách cho người nghèo và các đối tượng chính sách khác, trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp hiện nay, Ngân hàng Chính sách xã hội đã triển khai nhiều biện pháp đảm bảo hoạt động đầy đủ các phiên giao dịch tại xã theo định kỳ để hỗ trợ nhu cầu vốn kịp thời cho người nghèo và các đối tượng chính sách bị ảnh hưởng dịch bệnh.

Lên phương án xây dựng bệnh viện dã chiến cho tình huống khẩn cấp

(Chinhphu.vn) – Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo 142/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng tại cuộc họp bàn về phương án xây dựng bệnh viện dã chiến cho tình huống khẩn cấp dịch COVID-19.

Việt Nam chưa ghi nhận thêm ca nhiễm COVID-19 mới

(Chinhphu.vn) - Báo Điện tử Chính phủ cập nhật các thông tin mới nhất về tình hình, công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus COVID-19 và các chỉ đạo ứng phó của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

Bộ Y tế hướng dẫn cách ly bệnh viện vì COVID-19

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế đã ban hành hướng dẫn tổ chức cách ly y tế tại cơ sở khám, chữa bệnh trong phòng, chống dịch COVID-19.

Đề xuất bổ sung thêm đối tượng được gia hạn thời hạn nộp thuế và tiền thuê đất

(ĐCSVN) - Ngày 3/4, Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng đã ký công văn số 3915/BTC-CST báo cáo Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp thu, giải trình ý kiến tham gia vào dự thảo Nghị định gia hạn thời hạn nộp thuế và tiền thuê đất.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 699
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 699
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76810159