Sớm triển khai hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

(ĐCSVN) – Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư được giao chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan trung ương liên quan triển khai xây dựng Nghị quyết của Chính phủ về các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch này gây ra.

Gia Lai cấp thẻ BHYT qua mạng xã hội Zalo

(ĐCSVN)- Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, trong thời gian cao điểm phòng, chống dịch COVID-19, BHXH tỉnh Gia Lai đã tận dụng ưu thế của mạng xã hội để triển khai giải pháp cấp bách trong việc cấp thẻ BHYT do hỏng hoặc mất thông qua mạng xã hội Zalo.

72% doanh nghiệp Đức tiếp tục đầu tư tại Việt Nam

(ĐCSVN) - Đó là kết quả khảo sát AHK World Business Outlook 2020 của Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam nhằm đánh giá niềm tin doanh nghiệp Đức và những tác động của dịch COVID-19 tới hoạt động sản xuất kinh doanh của họ trên toàn cầu và tại Việt Nam.

Giá thịt lợn đến người tiêu dùng vẫn ở mức cao

(ĐCSVN) - Theo Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Nguyễn Xuân Cường, dự báo tới đây, tốc độ tái đàn lợn sẽ rất nhanh. Cuối quý III, đầu quý IV, sản lượng thịt lợn sẽ đạt cao nhất bằng thời kỳ trước khi có dịch.

Sẽ tuyên dương các "Gia đình trẻ tiêu biểu" năm 2020

(ĐCSVN) - Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam sẽ tổ chức tuyên dương "Gia đình trẻ tiêu biểu" năm 2020, các gia đình trẻ có nhiều nỗ lực cố gắng, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để xây dựng cuộc sống ấm no, hòa thuận, hạnh phúc, tiến bộ.

Cân đối khoảng 800 nghìn tấn gạo cho xuất khẩu tới tháng 5

(Chinhphu.vn) - Ngày 6/4, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã có công văn hoả tốc về việc xuất khẩu gạo trong bối cảnh dịch bệnh và hạn hán, xâm nhập mặn gửi Thủ tướng Chính phủ sau khi đã tổng hợp ý kiến của các Bộ, ngành liên quan đối với phương án điều hành xuất khẩu gạo.

Tính toán các kịch bản điều hành kinh tế - xã hội

(Chinhphu.vn) – Đánh giá toàn diện tác động của dịch COVID-19 tới phát triển kinh tế xã hội, tính toán các phương án, kịch bản tăng trưởng và triển khai các giải pháp thúc đẩy tăng trưởng là nhiệm vụ đang đặt ra với các địa phương.

Hướng dẫn về thuế tài nguyên

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang dự thảo Thông tư hướng dẫn về thuế tài nguyên bao gồm khoáng sản kim loại; khoáng sản không kim loại; sản phẩm của rừng tự nhiên…

Đương đầu đại dịch: Đóng cửa chỉ là giải pháp cuối cùng

(Chinhphu.vn) - Dịch COVID-19 đã lan rộng tới hầu khắp quốc gia, vùng lãnh thổ, trở thành đại dịch toàn cầu và có ảnh hưởng rất lớn tới nền kinh tế và doanh nghiệp. Nhưng, dừng kinh doanh hay đóng cửa doanh nghiệp chỉ là những giải pháp cuối cùng.

Các tập đoàn lớn của Việt Nam chung tay đẩy lùi COVID-19

(Chinhphu.vn) - Để chung tay cùng với đất nước, đồng thời thể hiện mục đích kinh doanh đi đôi với trách nhiệm xã hội, trong thời gian qua, các tập đoàn tầm cỡ của Việt Nam như Vingroup, Vietjet, HDBank, FPT... đã đóng góp hàng trăm, nghìn tỷ đồng, cùng những hành động cấp thiết nhằm góp phần ngăn chặn COVID-19.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 622
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 622
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76829346