Gio Linh (Quảng Trị) đề cao trách nhiệm trong phòng, chống dịch

(ĐCSVN) - Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, thời gian qua, công tác phòng, chống và kiểm soát dịch trên địa bàn huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị) đạt được nhiều kết quả tích cực, đến nay, chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu thanh tra đột xuất về xuất khẩu gạo

Ngày 20/4, Văn phòng Chính phủ có văn bản gửi Thanh tra Chính phủ, Bộ Công Thương truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về việc xuất khẩu gạo trong thời gian qua.

Ra mắt Bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam” dành cho du khách quốc tế

(ĐCSVN) - Những du khách quốc tế đã phải hoãn kế hoạch hoặc hủy các chuyến đi đến Việt Nam vào thời gian xảy ra dịch COVID-19 có thể khám phá, làm quen với những điểm đến ngoạn mục, ẩm thực ngon và văn hóa hấp dẫn của Việt Nam thông qua những hoạt động, chương trình trong Bộ sản phẩm “Ở nhà cùng Việt Nam”.

Phó Thủ tướng: Xử lý ngay những bất cập trong xuất khẩu gạo

(Chinhphu.vn) – Tại cuộc họp chiều 20/4, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu tạm ứng trước 100.000 tấn gạo từ hạn ngạch xuất khẩu trong tháng 5/2020 để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp hiện có gạo tại cảng nhưng chưa có tờ khai hải quan.

Thủ tướng tiếp tục chỉ đạo giảm giá một số mặt hàng

(Chinhphu.vn) - Sáng nay, 21/4, kết luận cuộc họp Ban Chỉ đạo điều hành giá, Thủ tướng nêu rõ khả năng hoàn toàn kiểm soát lạm phát dưới 4% trong năm nay; yêu cầu thực hiện các giải pháp đồng bộ, hữu hiệu để sớm giảm giá thịt lợn về khoảng trên dưới 60.000 đồng/kg, bình ổn giá gạo, giảm giá điện, giá nước và một số mặt hàng khác…

Mô hình kinh tế mới: Thích ứng với mọi cú sốc

(Chinhphu.vn) - Mô hình kinh tế của Việt Nam trong tương lai phải là nền kinh tế có năng lực phản ứng nhanh, chống chọi được với các cú sốc và có thể linh hoạt thích ứng ngay sau đó.

Doanh nghiệp kiến nghị 'gói kích thích cần nhất'

(Chinhphu.vn)- Trong điều kiện chưa thể phục hồi thị trường quốc tế do nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh còn diễn biến phức tạp ở nhiều nơi, mở cửa thị trường nội địa sẽ là gói kích thích kinh tế lớn nhất có hiệu quả nhất lúc này.

Gió mùa Đông Bắc gây mưa lớn ở Bắc và Trung Bộ

(Chinhphu.vn) - Do chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén, sau chịu ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm mai đến ngày 24/4, vùng núi Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to; Đồng bằng Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Cơ hội khi đầu tư điện mặt trời trong thời COVID-19

(Chinhphu.vn) – COVID-19 đã làm đảo lộn xu hướng phát triển chung của thế giới. Các ngành kinh doanh đều gặp nhiều khó khăn và đang phải chuyển hướng hoạt động của mình. Tuy nhiên theo một số nhà đầu tư, đây là thời điểm nên đầu tư vào điện mặt trời mái nhà, được cho là kênh bảo toàn tài sản và sinh lời hiệu quả.

Truyền thông nâng cao nhận thức về dân số

(Chinhphu.vn) - Truyền thông nâng cao nhận thức của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp; phát huy lợi thế của cơ cấu dân số vàng; thích ứng với già hóa dân số; nâng cao chất lượng dân số; duy trì vững chắc mức sinh thay thế; phân bố dân cư hợp lý; đưa tỉ số giới tính khi sinh về mức cân bằng tự nhiên góp phần phát triển nhanh, bền vững đất nước.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 551
    • Thành viên Thành viên 1
    • Tổng Tổng 552
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76742718