Hầm đường bộ Hải Vân mở rộng sẽ được khai thác từ tháng 9/2020

(Chinhphu.vn) - Đại diện Công ty cổ phần Đèo Cả cho biết, nếu không có thay đổi, dự án mở rộng hầm đường bộ Hải Vân dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào khai thác tháng 9/2020.

Giá gas tăng mạnh 34.000 đồng/bình 12 kg

(Chinhphu.vn) - Từ sáng nay (1/5) giá gas trên thị trường đã tăng mạnh với mức 2.834 đồng/kg (đã bao gồm VAT).

Việt Nam đã xuất khẩu hơn 415 triệu chiếc khẩu trang

(Chinhphu.vn) - Trong 4 tháng qua, Việt Nam đã xuất khẩu 415 triệu chiếc khẩu trang vải cho hàng chục nước trên thế giới.

Nguồn vốn 16.000 tỷ đồng trả lương ngừng việc cho người lao động

(Chinhphu.vn)-Theo Nghị quyết 42/NQ-CP về các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch COVID-19 của Chính phủ, NHNN chủ trì phối hợp với các Bộ: LĐTB&XH, Tài chính, KH&ĐT, BHXH Việt Nam hướng dẫn và cho NHCSXH vay tái cấp vốn khoảng 16.000 tỷ đồng với lãi suất 0% để cho người sử dụng lao động vay trả lương ngừng việc cho người lao động.

Không có giới hạn về địa bàn “nóng” trong bảo hộ công dân

(Chinhphu.vn) - Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao sẽ tiếp tục chủ trì, phối hợp triển khai công tác bảo hộ công dân theo tinh thần phản ứng nhanh, sẵn sàng ứng phó, không có giới hạn về địa bàn “nóng”; nâng cao hơn nữa hiệu quả phối hợp giữa các cơ quan có liên quan để công tác bảo hộ công dân luôn là điểm tựa cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.

Việt Nam tiến hành thử nghiệm vaccine phòng bệnh COVID -19

(Chinhphu.vn) - Đại diện công ty TNHH Một thành viên Vaccine và sinh phẩm số 1 (VABIOTECH), trực thuộc Bộ Y tế vừa cho biết, Công ty đã bước đầu thành công trong việc nghiên cứu dự tuyển vaccine phòng bệnh COVID-19 và tiêm thử nghiệm trên chuột.

Tiếp tục đưa công dân Việt Nam về nước

(Chinhphu.vn) – Trong thời gian tới, trên tinh thần bám sát chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan chức năng của Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với cơ quan đại diện Việt Nam ở các nước rà soát và tổ chức các chuyến bay đưa công dân Việt Nam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nước.

Nắng nóng gay gắt, nhiều nơi nhiệt độ vượt mốc 40 độ

(Chinhphu.vn) - Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày hôm nay (3/5), nắng nóng đã xảy ra ở một số nơi thuộc phía Tây Bắc Bộ, vùng núi Bắc và trung Trung Bộ.

17 ngày không có ca nhiễm mới; Việt Nam vẫn đang cách ly hơn 3 vạn người

(Chinhphu.vn) - Tính từ 6h ngày 16/4 đến 6h ngày 3/5 là 17 ngày Việt Nam không có ca mắc mới do lây nhiễm trong cộng đồng.

Áp dụng khai báo y tế với toàn bộ khách bay nội địa

(Chinhphu.vn) – Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa công bố quy trình khai thác đảm bảo an toàn cho hành khách đi máy bay trong giai đoạn dịch COVID-19.
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 610
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 610
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77148735