Người dân có thể trực tiếp viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h ngày 25/7

(Chinhphu.vn) - Ban Tổ chức lễ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, từ 18h hôm nay (25/7), người dân có thể trực tiếp đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục y khoa và hội nhập quốc tế

(Chinhphu.vn) – Kiểm định chương trình đào tạo bác sĩ y khoa có vai trò rất quan trọng trong bảo đảm chất lượng nhân lực y tế. Đây là giải pháp góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh trên toàn quốc và hội nhập quốc tế.

Bộ Tài chính bãi bỏ một số Thông tư liên tịch

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa ban hành các Thông tư bãi bỏ Thông tư liên tịch số 22/2011/TTLT-BTC-BKHCN và bãi bỏ một phần Thông tư liên tịch số 46/2016/TTLT-BTC-BVHTTDL.

Lập sổ tang điện tử trên VNeID để người dân tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(Chinhphu.vn) - Bộ Công an đã thiết lập tính năng Sổ tang điện tử trên ứng dụng VNeID để người dân gửi lời chia buồn, tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Khơi thông vốn cho nông nghiệp công nghệ cao

(ĐCSVN) - Nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp thông minh là xu hướng được nhiều doanh nghiệp, nông dân, hợp tác xã ứng dụng chứng minh được tính hiệu quả, góp phần mang lại diện mạo mới cho ngành nông nghiệp. Mặc dù vậy, phát triển nông nghiệp thông minh của Việt Nam vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức và chưa đạt được như kỳ vọng.

NHNN: Bám sát diễn biến, thúc đẩy tín dụng hỗ trợ nền kinh tế

(Chinhphu.vn) – Đến ngày 28/6, tín dụng nền kinh tế tăng 6% so với cuối năm 2023, tín dụng tập trung vào các động lực tăng trưởng kinh tế, đáp ứng các xu hướng mới như tín dụng xanh. NHNN khuyến khích tạo hỗ trợ người dân, doanh nghiệp (DN) bằng các nguồn lực hiện có, nhưng phải hài hòa các chính, bảo đảm các mục tiêu ngắn và dài hạn, thúc đẩy tăng trưởng đi đôi với kiểm soát lạm phát ở mức hợp lý.

Áp thuế chống phá giá với thép cán nóng nhập khẩu: Bảo vệ DN nội, người tiêu dùng có chịu thiệt?

(Chinhphu.vn) - Trong bối cảnh nguồn cung thép cán nóng nội địa đang không đáp ứng đủ nhu cầu, việc áp thuế chống bán phá giá đối với sản phẩm thép cán nóng nhập khẩu vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền. Khi đó, các doanh nghiệp (DN) khác sẽ phải mua nguyên liệu giá cao khiến sản phẩm thép Việt Nam giảm sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế và đặc biệt là chính người tiêu dùng Việt Nam sẽ phải mua thép giá cao.

Đảm bảo nguồn xăng dầu phục vụ sản xuất và đời sống

(ĐCSVN) - Chiều 23/7, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức cuộc họp với các thương nhân đầu mối kinh doanh xuất nhập khẩu xăng dầu về tình hình cung ứng xăng dầu cho thị trường 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn

(ĐCSVN) - Trong suốt cuộc đời cách mạng với 55 năm hoạt động liên tục, dù ở cương vị nào, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cũng dành những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt cho sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn và nâng cao đời sống cho người nông dân nước ta. Từ thực tiễn tới lý luận, rồi từ lý luận tới thực tiễn, Tổng Bí thư đã để lại những di sản vô cùng quý báu với các chính sách lịch sử, mang tính thời đại về nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Phạt tiền đến 25 triệu đồng đối với hành vi kê khai không đúng giá bán hoặc không kê khai giá

(ĐCSVN) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 87/2024/NĐ-CP, ngày 12/7/2024, quy định xử phạt vi phạm hành chính trong quản lý giá.
Trang 1 trong 2371 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 400 790 1190 1580 1980 2370 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.

Thống kê truy cập - Kinh tế

Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 770
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 770
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82095607