Bầu cử Quốc hội Đức: Gay cấn đến phút chót cuộc đua 'tam mã'

Chỉ còn một ngày nữa sẽ diễn ra cuộc bầu cử Quốc hội tại Đức - nền kinh tế lớn nhất châu Âu. Đến thời điểm này, khoảng cách giữa các ứng cử viên hàng đầu chưa đủ lớn để có thể dự đoán chắc chắn đại diện của đảng nào sẽ giành được vị trí quyền lực của nước Đức.

Tuyên bố kết thúc chiến tranh Triều Tiên là cánh cửa mang lại hòa bình

Tuyên bố kết thúc chiến tranh Triều Tiên là một biện pháp rất hữu ích và quan trọng, có thể làm giảm ý định đối với chiến tranh và thù địch, thúc đẩy sự tin cậy và tôn trọng lẫn nhau.

Trung Quốc cấm mọi giao dịch tài chính liên quan tiền điện tử

Ngân hàng Trung ương Trung Quốc cảnh báo sẽ giám sát chặt chẽ các giao dịch tiền điện tử, đồng thời cấm các sàn giao dịch ở nước ngoài cung cấp dịch vụ cho các nhà đầu tư Trung Quốc đại lục.

Thủ tướng Anh muốn khôi phục quan hệ hợp tác với Pháp

Tổng thống Emmanuel Macron đã có cuộc điện đàm với Thủ tướng Anh Boris Johnson, vài ngày sau khi ông Johnson cho rằng Pháp nên kiềm chế và ngừng gây sức ép với các đồng minh Mỹ và Australia.

Mỹ có thể sẽ đưa ra quyết định về vị trí Chủ tịch Fed trước tháng 11

Phố Wall kỳ vọng ông Powell, người đã được cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bổ nhiệm vị trí Chủ tịch Fed vào năm 2017, sẽ được Tổng thống Joe Biden tái bổ nhiệm trong bốn năm nữa.

Mỹ: Bang California thông qua ngân sách ứng phó biến đổi khí hậu

Trong gói ngân sách, hơn 5 tỷ USD cấp cho các dự án khẩn cấp chống hạn hán và mở rộng các nguồn cung cấp nước tại bang; 3,7 tỷ USD để giải quyết những rủi ro liên quan biến đổi khí hậu...

Giám đốc Tài chính của Huawei Mạnh Vãn Châu được tự do rời Canada

Theo Bộ Tư pháp Canada, Bộ Tư pháp Mỹ đã rút lại yêu cầu dẫn độ bà Mạnh Vãn Châu - Giám đốc Tài chính (CFO) của tập đoàn công nghệ Huawei, do đó bà được tự do rời khỏi Canada.

Truyền thông Nga: Việt Nam là thành viên có trách nhiệm của LHQ

Truyền thông Nga đánh giá cao vai trò, vị thế quốc tế cũng như những thành tựu nổi bật của Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh tới chương trình làm việc hiệu quả của Chủ tịch nước tại Đại hội đồng LHQ.

Iran cam kết sớm nối lại đàm phán về khôi phục thỏa thuận hạt nhân

Ngoại trưởng Iran Hossein Amir-Abdollahian, Iran sẽ không từ bỏ đàm phán mà phải theo đuổi để bảo vệ các lợi ích của mình, tuy nhiên, ông không cho biết thời gian dự kiến nối lại đàm phán là khi nào.

Bầu cử Duma Quốc gia Nga: Đảng Nước Nga Thống nhất giành đa số ghế

Đảng Nước Nga Thống nhất cầm quyền giành được 324/450 ghế tại Hạ viện khóa 8 sắp tới, trong khi Đảng Cộng sản Liên bang Nga (KPRF) sẽ có 57 ghế; Đảng Nước Nga Công bằng-Vì sự thật có 27 ghế.
Trang 990 trong 2004 << < 330 670 983 984 985 986 987 988 989 990 991 992 993 994 995 996 997 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 605
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 605
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77094791