Hàn Quốc kêu gọi Trung-Nhật hợp tác ba bên giải quyết bất đồng

Ngoại trưởng Hàn Quốc nhấn mạnh “ba nước có thể có những khác biệt về một số vấn đề cụ thể," nhưng có thể "hợp tác bền vững và tiến tới thịnh vượng chung."

COVAX đã phân phối hơn 500 triệu liều vaccine trên toàn thế giới

Tổng giám đốc Liên minh vaccine toàn cầu Seth Berkley cho biết, COVAX đang đẩy nhanh việc phân phối để các nước có thể nhận được lượng vaccine nhiều nhất, phù hợp với năng lực tiêm phòng.

Mỹ thúc đẩy sản xuất vaccine COVID-19 giúp tăng nguồn cung toàn cầu

Chính quyền Mỹ nhấn mạnh Washington sẵn sàng hỗ trợ các nhà sản xuất vaccine phòng COVID-19 để giúp họ mở rộng cơ sở hạ tầng và khả năng sản xuất trong nước.

Trung Quốc và Nga hướng tới tăng cường hợp tác năng lượng

Phó Thủ tướng Trung Quốc Hàn Chính đề nghị Trung Quốc và Nga thúc đẩy hợp tác về năng lượng hạt nhân, khí đốt; mở rộng các lĩnh vực hợp tác năng lượng mới, năng lượng tái tạo và đổi mới công nghệ.

HĐBA kêu gọi các bên đảm bảo an ninh cho cuộc bầu cử sắp tới ở Somalia

Các báo cáo viên ghi nhận kết quả bầu cử Thượng viện tại Somalia với 54 ghế được bầu và bày tỏ kết quả này sẽ tạo thêm động lực cho các cuộc bầu cử Hạ viện và bầu cử Tổng thống sắp tới.

Mỹ triển khai hợp tác kinh tế Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương từ năm 2022

Mỹ có thể triển khai một quy trình chính thức trong đầu năm tới, mở đường hình thành một khung hợp tác kinh tế phù hợp hơn, có thể là một thỏa thuận thực tế, tại khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.

Libya: Tướng Khalifa Haftar tuyên bố ra tranh cử tổng thống

Trong thông báo phát trên truyền hình, Tướng Haftar khẳng định bầu cử là cách duy nhất để đưa Libya thoát khỏi cuộc khủng hoảng nghiêm trọng hiện nay.

Pháp dỡ bỏ trại tị nạn ở miền Bắc trong khi đang căng thẳng với Anh

Cảnh sát Pháp dỡ bỏ một trại tị nạn ở Grande-Synthe, gần cảng Dunkirk, từng là nơi tạm trú của khoảng 1.000 người đang nuôi hy vọng vượt biển đến Vương quốc Anh.

Nỗ lực đưa quan hệ giữa Mỹ-Trung Quốc về quỹ đạo ổn định

Chủ tịch Tập Cận Bình khẳng định Trung Quốc và Mỹ cần tuân thủ 3 nguyên tắc gồm tôn trọng nhau, cùng tồn tại hòa bình, theo đuổi hợp tác cùng có lợi.

Đức tạm ngừng phê duyệt dự án Dòng chảy Phương Bắc 2

Cơ quan Quản lý năng lượng Đức yêu cầu doanh nghiệp điều hành đường ống Dòng chảy Phương Bắc 2 phải được tổ chức và hoạt động theo luật pháp của Đức, sau đó cơ quan này mới có thể phê duyệt dự án.
Trang 989 trong 2081 << < 350 690 982 983 984 985 986 987 988 989 990 991 992 993 994 995 996 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 948
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 948
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82108726