Nhiều nước châu Âu siết chặt phòng chống dịch

(ĐCSVN) – Trước những diễn biến mới của dịch COVID-19, nhiều nước châu Âu đã điều chỉnh các biện pháp phòng chống dịch theo hướng thắt chặt hơn đối với những người chưa tiêm phòng.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Canada-Mexico tập trung tái thiết nền kinh tế

Tại hội nghị thượng đỉnh lần này, ba nhà lãnh đạo Mỹ, Canada và Mexico tập trung thảo luận về hợp tác kinh tế, đặc biệt thúc đẩy lục địa Bắc Mỹ an toàn, thịnh vượng và trở nên tự cường.

UAE-Israel ký thỏa thuận chiến lược về phát triển tàu không người lái

Ngày 18/11, tập đoàn quốc phòng EDGE của UAE và công ty hàng không vũ trụ và quốc phòng IAI của Israel công bố thỏa thuận đối tác về việc hợp tác thiết kế các tàu không người lái đa nhiệm.

G7 kêu gọi chấm dứt khủng hoảng di cư ở biên giới Belarus-Ba Lan

Belarus khẳng định các nước phương Tây phải chịu trách nhiệm về tình trạng người di cư ở biên giới do hành động can thiệp của họ đã khiến người dân tại nhiều quốc gia phải sơ tán chiến tranh.

Mỹ kêu gọi hợp tác trong lĩnh vực không gian giữa các đồng minh

Tướng Daniel Karbler kêu gọi Hàn Quốc và các đồng minh khác của Mỹ tăng cường hợp tác trong lĩnh vực không gian nhằm đạt được "lợi thế chiến lược không gì có thể sánh được."

Indonesia đặt mua 2 máy bay vận tải quân sự đa năng của Airbus

Máy bay A400M có khả năng hoạt động trên các đường băng gồ ghề và ngắn, qua đó tăng cường khả năng vận tải của Không quân Indonesia trước mọi tình huống nguy cấp, kể cả động đất và sóng thần.

Điện Kremlin: Châu Âu không nên đổ lỗi cho Nga khi căng thẳng

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết, Nga mong châu Âu sẽ ý thức lại, ngừng coi Nga là thủ phạm của mọi vấn đề liên quan đến Ukraine và khủng hoảng di cư biên giới Belarus-Ba Lan.

Nga phóng thử thành công tên lửa hành trình siêu thanh Zircon

Quân đội Nga cho biết tên lửa Zircon đã được phóng đi từ tàu khu trục Đô đốc Gorshkov và đã tấn công một mục tiêu giả định trên vùng biển của Nga ở Bắc Cực.

Pháp-Anh tiếp tục căng thẳng liên quan việc cấp giấy phép đánh bắt cá

Pháp hiện đang chuẩn bị kế hoạch giải cứu trị giá 40-60 triệu euro (45-70 triệu USD) cho các chủ thuyền người Pháp đã bị chính quyền đảo Jersey của Anh từ chối cấp giấy phép đánh bắt cá.

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ kêu gọi tiếp tục đối thoại với Israel

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan đã có cuộc điện đàm với người đồng cấp Israel Isaac Herzog sau vụ việc một cặp đôi người Israel bị bắt giữ tại Thổ Nhĩ Kỳ vì tình nghi hoạt động gián điệp.
Trang 987 trong 2081 << < 350 690 980 981 982 983 984 985 986 987 988 989 990 991 992 993 994 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1047
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1047
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82096113