Hoan nghênh Mỹ cam kết AUKUS hỗ trợ vai trò trung tâm của ASEAN

Ông Lý Hiển Long cho rằng, trong tương lai, Mỹ và ASEAN nên mở rộng quan hệ đối tác sang các lĩnh vực phi truyền thống, bao gồm cơ sở hạ tầng kỹ thuật số, an ninh mạng và biến đổi khí hậu.

Ngoại trưởng Mỹ hoan nghênh Thủ tướng Sudan được trả tự do

Theo thông báo của Bộ Ngoại giao Mỹ, Ngoại trưởng Antony Blinken một lần nữa kêu gọi quân đội Sudan trả tự do cho tất cả các nhà lãnh đạo dân sự đang bị bắt giữ.

Người dân Mỹ tin tưởng vào khả năng phục hồi kinh tế của Tổng thống Mỹ

Cuộc thăm dò của Axios/Ipsos cho thấy, 44% số người được hỏi cho biết họ tin tưởng rằng chính quyền Tổng thống Biden có thể đảm bảo phục hồi kinh tế nhanh chóng sau đại dịch COVID-19.

Triều Tiên nhóm họp thảo luận về việc thúc đẩy kế hoạch kinh tế 5 năm

Chính phủ Triều Tiên đã tiến hành một cuộc họp nội các và kêu gọi các quan chức nỗ lực để hoàn thành các mục tiêu trong kế hoạch phát triển kinh tế 5 năm của đất nước.

IS tấn công một ngôi làng, sát hại 11 dân thường ở Iraq

Các nguồn tin an ninh và y tế cho biết các tay súng không rõ danh tính đã giết hại 11 người và 15 người bị thương trong vụ tấn công ở làng Al-Hawasha, gần thị trấn Muqdadiya.

ASEAN cần kiên định lập trường nguyên tắc về Biển Đông

(Chinhphu.vn) – Phát biểu tại Hội nghị Cấp cao trực tuyến ASEAN lần thứ 39, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: ASEAN cần kiên định lập trường nguyên tắc về Biển Đông; thúc đẩy mạnh mẽ cam kết của các nước tuân thủ luật pháp quốc tế, hành xử trách nhiệm, kiềm chế, không có hành động gây căng thẳng, làm phức tạp tình hình.

Thái Lan phát hiện ca nhiễm biến thể AY.4.2 đầu tiên

(Chinhphu.vn) - Bộ Y tế Thái Lan cho biết đã phát hiện ca nhiễm biến thể AY.4.2 - một biến thể của chủng Delta đầu tiên tại nước này.

Đại diện Iran và EU sẽ thảo luận về khả năng nối lại đàm phán hạt nhân

Trưởng đoàn đàm phán hạt nhân của Iran Ali Bagheri Kani xác nhận ông sẽ gặp điều phối viên của EU tại Brussels trong ngày 27/10 để tiếp tục thảo luận về các cuộc đàm phán hạt nhân giữa Iran và P5+1.

Sudan tuyên bố tình trạng khẩn cấp, giải tán chính phủ chuyển tiếp

Tướng Abdel Fattah al-Burhan đã ban bố tình trạng khẩn cấp trên toàn quốc, tuyên bố giải tán Hội đồng tối cao dân sự và chính phủ chuyển tiếp của nước này để lập một chính phủ "có thẩm quyền."

Tổng thống Joe Biden sẽ tham dự Hội nghị cấp cao ASEAN-Mỹ

Hội nghị Cấp cao ASEAN-Mỹ diễn ra trong bối cảnh Washington đang thúc đẩy tăng cường quan hệ với ASEAN bên cạnh việc theo đuổi hợp tác Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương với Nhật Bản, Australia và Ấn Độ.
Trang 955 trong 2018 << < 340 670 948 949 950 951 952 953 954 955 956 957 958 959 960 961 962 1010 1350 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 657
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 657
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 78015919