Phái đoàn Taliban đến Uzbekistan thảo luận về thương mại, cứu trợ

Hai bên đã thảo luận về các vấn đề thương mại và tương tác kinh tế, đảm bảo an ninh biên giới, hợp tác trong lĩnh vực năng lượng, vận chuyển và trung chuyển hàng hóa quốc tế.

Mỹ dự định phóng một tên lửa chưa xác định ở Thái Bình Dương

Tên lửa sẽ được phóng từ một bãi thử trên đảo Kodiak, nằm ngoài khơi bờ biển phía Nam Alaska bay tới khu vực đảo san hô Kwajalein của Mỹ (quần đảo Marshall) ở trung tâm Thái Bình Dương.

Đức cam kết duy trì thỏa thuận về người di cư EU-Thổ Nhĩ Kỳ

Năm năm trước, EU và Thổ Nhĩ Kỳ đã đạt thỏa thuận về việc Ankara tiếp nhận người tị nạn Syria muốn vào EU, theo đó Thổ Nhĩ Kỳ sẽ hành động để ngăn chặn dòng người di cư bất hợp pháp vào EU.

Mở rộng hợp tác, tiến tới đàm phán FTA Việt Nam-Moldova

Các doanh nghiệp Moldova quan tâm đặc biệt đến các sản phẩm thủy sản, dệt may của Việt Nam và mong muốn xuất khẩu các mặt hàng có thế mạnh của Moldova như rượu vang và linh kiện máy móc thủy điện.

Các nước ASEAN mong muốn Pfizer xây dựng cơ sở sản xuất tại Đông Nam Á

Đại diện Pfizer cho biết hãng ghi nhận các ý kiến đóng góp tích cực của các nước ASEAN và cho biết Pfizer sẽ thực hiện các cam kết đã ký, trong đó có các cam kết với Việt Nam.

NASA khởi động sứ mệnh nghiên cứu các tiểu hành tinh Trojan

Tàu vũ trụ Lucy của NASA đã cùng tên lửa đẩy rời bệ phóng ở bang Florida (Mỹ) vào sớm ngày 16/10, bắt đầu sứ mệnh khám phá các tiểu hành tinh Trojan kéo dài 12 năm trong dự án trị giá 981 triệu USD.

Iran: Động có độ lớn 5,1 làm rung chuyển khu vực Yazdanshahr

Theo cơ quan xử lý cuộc khủng hoảng tại tỉnh Kerman của Iran, tâm chấn của trận động đất nằm ở ngoài vùng khu dân cư và tới nay chưa có thương vong.

Phó Thủ tướng Nga: Moskva sẵn sàng cung cấp khí đốt cho châu Âu

Phó Thủ tướng Alexander Novak khẳng định, dù lượng tiêu thụ khí đốt tại Nga đã tăng cao kỷ lục, điều này không ảnh hưởng đến việc Nga cung cấp bổ sung khí đốt cho châu Âu.

Taliban cam kết tăng cường an ninh sau vụ tấn công ở Kandahar

Người đứng đầu lực lượng cảnh sát Kandahar (Afghanistan) cho biết các đơn vị an ninh sẽ được triển khai để bảo vệ các thánh đường Hồi giáo Shi'ite, sau vụ tấn công đẫm máu tại đây hôm 15/10.

Peru, Venezuela bình thường hóa quan hệ sau 4 năm khủng hoảng

Venezuela đã chấp thuận việc Peru bổ nhiệm ông Richard Rojas làm tân đại sứ của Lima tại Caracas. Peru cũng chấp thuận quyết định của Venezuela tái bổ nhiệm ông Alexander Yánez làm đại sứ tại Lima.
Trang 954 trong 2004 << < 330 670 947 948 949 950 951 952 953 954 955 956 957 958 959 960 961 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 708
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 708
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77116145