Israel đưa 6 tổ chức nhân quyền Palestine vào danh sách khủng bố

Quyết định đưa sáu tổ chức nhân quyền Palestine là "các tổ chức không được phép" cho phép quân đội Israel có thể đóng cửa văn phòng của các tổ chức này, cũng như bắt giữ các thành viên của họ.

Reuters: Taliban bổ nhiệm nhiều thành viên vào các vị trí ở các tỉnh

Taliban đã công bố danh sách các chức vụ mới cho các thành viên phong trào này, trong đó ông Qari Baryal giữ chức tỉnh trưởng Kabul, Wali Jan Hamza làm cảnh sát trưởng thành phố.

Mỹ: Hai trường đại học ở bang New York bị đe đọa đánh bom

Tại thành phố New York, Đại học Columbia, nơi đang có 31.000 sinh viên, đã phải sơ tán ba tòa nhà sau khi nhận được các đe dọa đánh bom.

ECOWAS áp đặt trừng phạt giới lãnh đạo quân sự ở Mali và Guinea

Chủ tịch Ủy ban ECOWAS Jean-Claude Kassi Brou khẳng định các lệnh trừng phạt sẽ có hiệu lực tức thì, bao gồm lệnh cấm đi lại và phong tỏa tài sản.

Liên hợp quốc thúc đẩy kế hoạch hòa bình cho cuộc khủng hoảng Yemen

Ông Grundberg đang nỗ lực hối thúc Chính phủ Yemen và lực lượng Houthi chấp nhận kế hoạch hòa bình của Liên hợp quốc, theo đó kêu gọi các bên tiến tới một thỏa thuận ngừng bắn tức thì trên toàn quốc.

Ai Cập, Iraq đánh giá tình hình sau vụ ám sát bất thành Thủ tướng

Tổng thống Ai Cập kêu gọi tất cả phe phái chính trị của Iraq giữ bình tĩnh, từ bỏ bạo lực và duy trì sự đoàn kết để bảo vệ sự ổn định của đất nước và đạt được nguyện vọng của người dân Iraq.

Cách mạng Tháng Mười Nga - Sự kiện lịch sử vĩ đại của thế kỷ 20

Cách mạng Tháng Mười Nga là cuộc cách mạng vĩ đại nhất của nhân loại trong thế kỷ 20, đã giải phóng nhân dân lao động, đưa người lao động từ thân phận nô lệ trở thành chủ nhân của đất nước.

Trở lại thăm "địa chỉ đỏ" của Cách mạng Tháng Mười Nga

Rất nhiều ngôi nhà, con phố ở St. Petersburg gắn với sự kiện làm rung chuyển thế giới này, cũng như với lãnh tụ của giai cấp vô sản Vladimir Ilyich Lenin và đảng Lao động Dân chủ xã hội Nga.

Australia ủng hộ Tầm nhìn ASEAN về Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương

Ngoại trưởng Australia hiện đang ở thăm Malaysia và một lần nữa khẳng định sự ủng hộ mạnh mẽ đối với Tầm nhìn ASEAN về Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.

Thủ tướng Ardern: New Zealand sẵn sàng cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2021

Australia đã thực hiện tốt vai trò nước chủ nhà Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) năm 2021 và sẵn sàng cho các sự kiện quan trọng nhất của diễn đàn bắt đầu vào tuần tới.
Trang 927 trong 2005 << < 330 670 920 921 922 923 924 925 926 927 928 929 930 931 932 933 934 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 651
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 651
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77148473