Mỹ, Hàn Quốc thúc đẩy tuyên bố chấm dứt Chiến tranh Triều Tiên

Quan chức Mỹ-Hàn đã thảo luận về tình hiện nay, triển vọng hợp tác nhân đạo và khả năng đối thoại với Triều Tiên nhằm thúc đẩy mục tiêu phi hạt nhân hóa và hòa bình lâu dài trên bán đảo Triều Tiên.

COVID-19: Nhiều bang của Đức áp dụng quy tắc 2-G phòng dịch

Trước thực trạng tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp khi số ca mắc ngày càng tăng, nhiều bang đã phải siết chặt các biện pháp phòng dịch.

Chuyên gia Pháp đánh giá tích cực triển vọng của các công ty nước ngoài tại Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ông Jean-Noël Poirier, chuyên gia tư vấn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam và Đông Nam Á, nguyên Đại sứ Pháp tại Việt Nam, đánh giá chuyến thăm Pháp vừa qua của Thủ tướng Việt Nam Phạm Minh Chính là sự kiện có ý nghĩa, thu hút nhiều sự quan tâm ở Pháp, đặc biệt là giới doanh nghiệp.

Báo Đức: VN và Pháp ký hiệp định kinh tế trị giá hàng triệu euro

(Chinhphu.vn) - Báo Thế giới trẻ (Junge Welt) của Đức, cả bản điện tử và bản in, đưa tin về chuyến thăm CH Pháp của Thủ tướng Phạm Minh Chính, trong đó nhấn mạnh Việt Nam và Pháp đã ký kết nhiều thoả thuận kinh tế trị giá hàng triệu euro nhân chuyến thăm nhằm thắt chặt hơn nữa quan hệ song phương này.

Ủng hộ vai trò của ASEAN trong thúc đẩy tìm kiếm giải pháp hòa bình cho vấn đề Myanmar

(ĐCSVN) – Tại cuộc họp thông tin về các nỗ lực gần đây của ASEAN liên quan tình hình Myanmar, đại diện Việt Nam nhấn mạnh ở thời điểm hiện nay, cộng đồng quốc tế cần đóng góp một cách xây dựng để giúp Myanmar ngăn chặn bạo lực và tạo điều kiện thuận lợi cho đối thoại và hòa giải, tôn trọng các nguyên tắc độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ và thống nhất của Myanmar.

Tổng thống Mỹ Joe Biden tham dự hội nghị cấp cao APEC trực tuyến

Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ tham dự hội nghị cấp cao APEC theo hình thức trực tuyến vào ngày 12/11 tới và thảo luận về những nỗ lực giải quyết đại dịch COVID-19 và hỗ trợ sự phục hồi kinh tế toàn cầu.

Tổng thống Hàn Quốc cam kết đưa đất nước trở lại cuộc sống bình thường

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in cho biết ông sẽ tập trung vào việc khống chế sự lây lan COVID-19 và hỗ trợ cho sự phục hồi kinh tế trong 6 tháng cuối nhiệm kỳ Tổng thống.

Praha là thành phố tốt nhất châu Âu cho số hóa và làm việc trực tuyến

Theo trang mạng kafkadesk.org ngày 8/11 cho biết, thủ đô Praha của Séc được đánh giá là thành phố tốt nhất tại châu Âu và thứ năm trên thế giới dành cho những người làm việc từ xa.

Tổng thống Nga, lãnh đạo tình báo Mỹ thảo luận xung đột trong khu vực

Theo người phát ngôn Điện Kremlin, tại cuộc gặp, Tổng thống Putin và Giám đốc CIA Burns thảo luận về các vấn đề song phương, các cuộc xung đột trong khu vực, cuộc khủng hoảng quan hệ ngoại giao.

Đức: Ban lãnh đạo đảng Dân chủ xã hội đề cử Chủ tịch đảng mới

Trong chiến dịch tranh cử vừa qua, Tổng Thư ký Lars Klingbeil là người điều phối chiến dịch tranh cử của SPD và có vai trò rất lớn trong chiến thắng của SPD.
Trang 923 trong 2004 << < 330 670 916 917 918 919 920 921 922 923 924 925 926 927 928 929 930 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 705
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 705
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77127159