Tăng cường đoàn kết và hợp tác đa phương để giải quyết thách thức toàn cầu về người tị nạn

(ĐCSVN) – Để ngăn chặn làn sóng tị nạn, các chính phủ liên quan có trách nhiệm chính trong bảo đảm hòa bình, an ninh và giải quyết các nguyên nhân gốc rễ của xung đột một cách toàn diện và bao trùm. Các nước cũng cần cung cấp cho người dân những nhu cầu cơ bản và tạo dựng môi trường hòa bình cho phát triển.

WHO kêu gọi cần hành động ngay để ứng phó biến thể Omicron

Phát biểu họp báo, người đứng đầu WHO nhận định việc biến thể Omicron lây lan toàn cầu có thể tác động lớn dến đại dịch COVID-19 và hiện tại cần phải kiểm soát ngay .

Iran: Những biện pháp trừng phạt mới sẽ không mang lại lợi thế cho Mỹ

Iran nêu rõ các biện pháp trừng phạt mới này của Mỹ sẽ không mang lại cho Washington lợi thế, cũng như “hoàn toàn không thể hiện sự nghiêm túc và thiện chí” trong mối quan hệ với Tehran.

Chính phủ Séc sẽ điều 150 quân đến hỗ trợ Ba Lan bảo vệ biên giới

Theo Thủ tướng Andrej Babis, các binh sỹ Séc sẽ giúp Ba Lan bảo vệ biên giới, nhưng sẽ không thực hiện các nhiệm vụ liên quan trực tiếp đến người di cư.

Nhà Trắng: Mỹ sẵn sàng đàm phán với Nga về những vấn đề chiến lược

Cố vấn An ninh Quốc gia Jake Sullivan cho biết được sự ủng hộ của các đồng minh và đối tác châu Âu, Mỹ sẽ sẵn sàng đàm phán với Nga về những vấn đề chiến lược.

Malaysia: Giữ nguyên bản án tham nhũng đối với cựu Thủ tướng Najib

Tại phiên tòa, thẩm phán Abdul Karim Abdul Jalil đã bác đơn kháng cáo của cựu Thủ tướng Najib Razak và giữ nguyên cả 7 tội danh theo phán quyết của Tòa án thượng thẩm Malaysia.

Pháp muốn thúc đẩy các cuộc đàm phán theo định dạng Normandy

Ngày 7/12, các nhà lãnh đạo Anh, Mỹ, Pháp và Đức đã kêu gọi nối lại các cuộc đàm phán theo định dạng Normandy (gồm Nga, Đức, Pháp và Ukraine).

Nga: Cuộc điện đàm Putin-Biden có thể làm dịu căng thẳng song phương

Quan chức Nga cho biết cuộc điện đàm giữa ông Putin và ông Biden có thể giúp làm dịu căng thẳng trong quan hệ song phương, vốn bị "đổ thêm dầu vào lửa" vì các vấn đề liên quan đến NATO và Ukraine.

ASEAN và Nga hướng tới nâng cấp chiến lược hợp tác chống khủng bố

Nga đang phối hợp với ASEAN để nâng cấp chiến lược chống tội phạm xuyên quốc gia và khủng bố, kế hoạch có thể sẽ được thông qua vào năm tới.

Nga: Xả súng tại văn phòng dịch vụ công cộng, 2 người thiệt mạng

Thị trưởng Moskva cho biết một vụ xả súng được thực hiện bởi một đối tượng chưa rõ danh tính đã khiến 2 người thiệt mạng và 3 người bị thương và thủ phạm hiện đã bị bắt giữ.
Trang 880 trong 1996 << < 330 670 873 874 875 876 877 878 879 880 881 882 883 884 885 886 887 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1039
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1039
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76435414