Libya: Các ứng cử viên thủ tướng điều trần trước Quốc hội

Trong phiên điều trần trước Quốc hội Libya, cựu Bộ trưởng Nội vụ Fathi Bashagha bày tỏ mong muốn thống nhất các thể chế nhà nước bị chia rẽ, cải thiện tình hình an ninh và khôi phục các dịch vụ công.

Mỹ và Đức khẳng định thiện chí tiếp tục đàm phán an ninh với Nga

Tổng thống Mỹ Joe Biden nêu rõ ngoại giao là cách tốt nhất để giải quyết tình hình ở biên giới Nga-Ukraine và "chúng tôi (Mỹ cùng Đức) tiếp tục thiện chí đàm phán an ninh với Nga."

Quân đội Đức tăng cường binh sỹ tới sườn phía Đông NATO

Bộ Quốc phòng Đức đã quyết định điều động thêm 350 binh sỹ đến Cộng hòa Litva ở khu vực Baltic, số binh sỹ bổ sung này “có thể được triển khai trong vòng vài ngày tới.”

Hội nghị thượng đỉnh AU nhấn mạnh vấn đề an ninh khu vực

Trong bài phát biểu gửi tới hội nghị, Tổng thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres lưu ý rằng sự bất bình đẳng đã ăn sâu vào hệ thống toàn cầu và châu Phi đang phải gánh chịu những hệ quả đó.

Mỹ có thể trục xuất 28 nhà ngoại giao Nga trước ngày 30/6

Đại sứ Nga tại Mỹ cho biết 27 nhà ngoại giao Nga nhận thông báo phải rời Mỹ vào cuối tháng 1, còn bản thân ông phải rời khỏi nước này vào tháng Tư nếu Nga không tuân thủ một số điều kiện của Mỹ.

Pháp: Cần duy trì đối thoại để tìm giải pháp cho vấn đề Nga-Ukraine

Trong tuần tới, Tổng thống Pháp sẽ tới Nga và Ukraine, hội đàm với người đồng cấp Nga Vladimir Putin tại Moskva vào ngày 7/2 và một ngày sau đó sẽ gặp Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky tại Kiev.

Thư chúc mừng Đại lễ Bạch kim kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh

Ngày 6/2, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư chúc mừng tới Nữ hoàng Anh Elizabeth II, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi thư chúc mừng tới Thủ tướng Anh Boris Johnson.

Lãnh đạo Qatar và UAE lần đầu gặp nhau sau khi chấm dứt tranh cãi

Quốc vương Qatar và Thái tử Abu Dhabi của UAE đã gặp nhau lần đầu tiên kể từ khi 4 quốc gia Arab nhất trí chấm dứt những tranh cãi ngoại giao với Doha cách đây một năm.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình tiếp Tổng Thư ký Liên hợp quốc

Chủ tịch Tập Cận Bình nêu rõ Trung Quốc đã thực hiện lời hứa cung cấp 2 tỷ liều vaccine cho thế giới trong năm 2021 và sẽ tiếp tục tăng cường hỗ trợ các nước đang phát triển chống đại dịch.

Dich sởi bùng phát tại Afghanistan khiến hơn 70 trẻ em tử vong

Theo giới chức tỉnh Badakhshan ở miền Bắc Afghanistan, phần lớn trẻ tử vong do sởi sinh sống tại các khu vực chưa tiếp cận được dịch vụ tiêm vaccine lưu động và thiếu nhân viên y tế.
Trang 849 trong 2017 << < 340 670 842 843 844 845 846 847 848 849 850 851 852 853 854 855 856 1010 1340 1680 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 627
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 627
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77966920