Trung Quốc: “Không bên nào được lợi” nếu Chiến tranh Lạnh xảy ra

Trung Quốc hoan nghênh việc bắt đầu các cuộc đối thoại và đàm phán trực tiếp giữa Nga và Ukraine, cho rằng Ukraine nên đóng vai trò cầu nối đối thoại giữa phương Đông và phương Tây.

Quân đội Nga đã tiến vào thành phố Kherson của Ukraine

Thị trưởng thành phố Kherson ở miền Nam của Ukraine công bố thông tin quân đội Nga đã tiến vào thành phố này, đồng thời kêu gọi người dân không rời nhà trong thời gian thực hiện lệnh giới nghiêm.

Nga cảnh báo về việc cung cấp vũ khí sát thương cho Ukraine

Bộ Ngoại giao Nga cảnh báo những nước cung cấp vũ khí sát thương cho Ukraine sẽ phải chịu trách nhiệm nếu những vũ khí này được sử dụng trong quá trình Nga tiến hành chiến dịch quân sự tại đây.

Nga khẳng định sẽ vượt qua biện pháp trừng phạt của phương Tây

Người phát ngôn Dmitry Peskov cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ nhóm họp nội các để thảo luận về tác động kinh tế từ các biện pháp trừng phạt của phương Tây.

Đáp trả lệnh trừng phạt, Nga cấm hàng chục nước sử dụng không phận

Các quyết định trả đũa của Nga được đưa ra trong bối cảnh Đức và nhiều nước châu Âu như Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan tuyên bố đóng cửa không phận với máy bay và các hãng hàng không của Nga.

Ukraine đệ đơn xin chính thức gia nhập Liên minh châu Âu

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết đã đề nghị Liên minh châu Âu (EU) chấp thuận đơn xin gia nhập của Ukraine theo một quy trình đặc biệt.

EU lên kế hoạch tổ chức hội nghị thượng đỉnh với Trung Quốc

Theo Phó Chủ tịch Ủy ban châu Âu kiêm Ủy viên thương mại EU, một thỏa thuận đầu tư ký với Trung Quốc đã bị đình trệ sau khi Bắc Kinh áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với một số thành viên EP.

Các địa phương của Italy bắt đầu tiếp nhận người tị nạn Ukraine

Tỉnh trưởng Venice cho biết hàng trăm người Ukraine đã đến vùng Veneto trong khi các quan chức Bologna và Florence đã họp để thảo luận cách tổ chức việc tiếp nhận người tị nạn.

Hãng hàng không Nga hủy các chuyến bay đến một số nước châu Mỹ

Các chuyến bay của Aeroflot đến và đi từ Moskva đến La Habana và Varadero ở Cuba; Punta Cana ở Cộng hòa Dominica; Cancún ở Mexico; Los Angeles, Miami, New York và Washington ở Mỹ, đều bị đình chỉ.

ECB tăng cường giám sát các ngân hàng có quan hệ với Nga

Ngân hàng VTB tại châu Âu - một chi nhánh của ngân hàng lớn thứ hai của Nga, tập trung vào các công ty châu Âu muốn thanh toán các giao dịch tại Nga, hiện cũng đang bị giới chức Đức giám sát chặt chẽ.
Trang 808 trong 2004 << < 330 670 801 802 803 804 805 806 807 808 809 810 811 812 813 814 815 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 692
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 692
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76995168