Trung Quốc thông báo bắt đầu sơ tán công dân khỏi Ukraine

Thông tin của Đại sứ quán Trung Quốc tại Kiev cho biết khoảng 600 sinh viên nước này đã được sơ tán khỏi thủ đô Kiev và thành phố cảng Odessa ở miền Nam Ukraine hôm 28/2.

Mỹ bác đề xuất của Ukraine về việc thiết lập vùng cấm bay đối với Nga

Người phát ngôn Nhà Trắng Jen Psaki cho biết việc thiết lập vùng cấm bay sẽ là bước tiến tới việc đưa quân đội Mỹ chống lại Nga, có khả năng gây ra cuộc xung đột trực tiếp và chiến tranh với Nga.

Indonesia đề xuất làm trung gian hòa giải giữa Nga và Ukraine

Chuyên gia quan hệ quốc tế Đại học Padjadjaran, Teuku Rezasyah đánh giá Indonesia - trên cương vị Chủ tịch G20 - có nhiều yếu tố để trở thành trung gian hòa giải giữa Nga và Ukraine.

Trung Quốc: “Không bên nào được lợi” nếu Chiến tranh Lạnh xảy ra

Trung Quốc hoan nghênh việc bắt đầu các cuộc đối thoại và đàm phán trực tiếp giữa Nga và Ukraine, cho rằng Ukraine nên đóng vai trò cầu nối đối thoại giữa phương Đông và phương Tây.

Quân đội Nga đã tiến vào thành phố Kherson của Ukraine

Thị trưởng thành phố Kherson ở miền Nam của Ukraine công bố thông tin quân đội Nga đã tiến vào thành phố này, đồng thời kêu gọi người dân không rời nhà trong thời gian thực hiện lệnh giới nghiêm.

Nga cảnh báo về việc cung cấp vũ khí sát thương cho Ukraine

Bộ Ngoại giao Nga cảnh báo những nước cung cấp vũ khí sát thương cho Ukraine sẽ phải chịu trách nhiệm nếu những vũ khí này được sử dụng trong quá trình Nga tiến hành chiến dịch quân sự tại đây.

Nga khẳng định sẽ vượt qua biện pháp trừng phạt của phương Tây

Người phát ngôn Dmitry Peskov cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ nhóm họp nội các để thảo luận về tác động kinh tế từ các biện pháp trừng phạt của phương Tây.

Đáp trả lệnh trừng phạt, Nga cấm hàng chục nước sử dụng không phận

Các quyết định trả đũa của Nga được đưa ra trong bối cảnh Đức và nhiều nước châu Âu như Bỉ, Đan Mạch, Phần Lan tuyên bố đóng cửa không phận với máy bay và các hãng hàng không của Nga.

Ukraine đệ đơn xin chính thức gia nhập Liên minh châu Âu

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky cho biết đã đề nghị Liên minh châu Âu (EU) chấp thuận đơn xin gia nhập của Ukraine theo một quy trình đặc biệt.

EU lên kế hoạch tổ chức hội nghị thượng đỉnh với Trung Quốc

Theo Phó Chủ tịch Ủy ban châu Âu kiêm Ủy viên thương mại EU, một thỏa thuận đầu tư ký với Trung Quốc đã bị đình trệ sau khi Bắc Kinh áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với một số thành viên EP.
Trang 807 trong 2003 << < 330 670 800 801 802 803 804 805 806 807 808 809 810 811 812 813 814 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 733
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 733
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76833372