Căng thẳng Nga-Ukraine: Doanh nghiệp thế giới đứng trước nhiều biến số

Một số nhà bán lẻ đã buộc phải tạm ngừng hoạt động ở Nga - động thái cho thấy họ lên án hành động quân sự của Nga, hoặc vì họ không thể tiếp tục kinh doanh tại nước này do các lệnh trừng phạt.

Tổng Thư ký LHQ kêu gọi ngừng bắn ở Ukraine để dân thường sơ tán

Tổng Thư ký LHQ khẳng định điều quan trọng sống còn là thiết lập ngừng bắn tại Ukraine để cho phép sơ tán an toàn dân thường khỏi Mariupol, Kharkov và Sumy cũng như tất cả các nơi đang bị mắc kẹt.

Tổng Thư ký AL: Thỏa thuận ngừng bắn tại Libya đang bị đe dọa

Tổng Thư ký Liên đoàn Arab cho rằng Libya "có thể quay trở lại giai đoạn khó khăn mà nước này từng chứng kiến trước khi các bên đạt được thỏa thuận ngừng bắn hai năm trước."

Mỹ và Liên minh châu Âu thảo luận việc cấm nhập khẩu dầu của Nga

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken cho biết Mỹ và các đối tác châu Âu đã thảo luận việc cấm nhập khẩu dầu của Nga đồng thời vẫn duy trì nguồn cung dầu mỏ ổn định trên toàn cầu.

Australia công bố kế hoạch xây dựng căn cứ tàu ngầm hạt nhân mới

Từ nay đến đầu năm 2023, Australia sẽ lựa chọn một trong ba địa điểm là cảng Newcastle, Kembla và Brisbane để xây dựng căn cứ tàu ngầm chạy bằng năng lượng hạt nhân mua theo thỏa thuận với Anh và Mỹ.

IAEA bày tỏ quan ngại về nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhia ở Ukraine

Tổng Giám đốc IAEA nhấn mạnh việc liên lạc ổn định giữa cơ quan quản lý và vận hành có vai trò sống còn trong đảm bảo an toàn và an ninh hạt nhân của nhà máy điện hạt nhân Zaporizhzhia của Ukraine.

Syria: Tấn công xe buýt khiến hàng chục binh sỹ thiệt mạng

Hãng thông tấn quốc gia của Syria (SANA) đưa tin 13 binh sỹ quân đội chính phủ đã thiệt mạng cùng 18 người khác bị thương trong một cuộc tấn công nhằm vào chiếc xe buýt chở họ.

Hơn 800 kiều bào Việt Nam đã di tản từ Ukraine sang Romania

Đại sứ Việt Nam tại Romania Đặng Trần Phong cho biết chuyến bay giải cứu đầu tiên từ Romania sẽ khởi hành trong ngày 7/3, đưa 283 người Việt sơ tán từ Ukraine về nước.

Indonesia, Malaysia nới lỏng với du khách quốc tế

(Chinhphu.vn) - Indonesia đang xem xét việc miễn cách ly đối với du khách nước ngoài đã tiêm vaccine COVID-19 đến đảo Bali từ tuần tới, trong khi Malaysia cũng nới lỏng quy định cho du khách từ Thái Lan và Campuchia.

Nga lên tiếng về hành vi phân biệt đối xử với công dân nước này ở Đức

Theo Đại sứ Nga ở Đức, giới chức Đức nên gửi một tín hiệu mạnh mẽ đến chính quyền các địa phương và các cơ quan khác để ngăn chặn các hành vi phân biệt đối xử nhằm vào công dân Nga ở Đức.
Trang 799 trong 2003 << < 330 670 792 793 794 795 796 797 798 799 800 801 802 803 804 805 806 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1281
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1281
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76826247