LHQ thiết lập quan hệ chính thức với Afghanistan dưới thời Taliban

Cuộc bỏ phiếu được tổ chức khi Hội đồng Bảo an thông qua một nghị quyết không sử dụng từ "Taliban" và đưa ra nhiệm vụ mới kéo dài 1 năm cho phái bộ chính trị của Liên hợp quốc tại Afghanistan.

Nỗ lực hỗ trợ tăng trưởng của các nền kinh tế thành viên APEC

Các nền kinh tế thành viên APEC xem xét mở rộng vai trò của công nghệ kỹ thuật số cho chính sách tiền tệ và tài chính toàn diện, trong bối cảnh ngành kỹ thuật số tăng trưởng nhanh.

Tổng thống đắc cử Hàn Quốc chọn địa điểm di chuyển văn phòng

Chính phủ Hàn Quốc ước tính di chuyển văn phòng tổng thống đến khu Yongsan sẽ tốn 50 tỷ won (41 triệu USD), trong khi di chuyển tới khu Gwanghwamun sẽ tốn 100 tỷ won.

Thẩm phán Honduras cho phép dẫn độ cựu Tổng thống Hernandez sang Mỹ

Các công tố viên Mỹ cáo buộc cựu Tổng thống Honduras Hernandez Alvarado đã nhận hàng triệu USD từ những đối tượng buôn ma túy - trong đó có cả trùm ma túy Mexico Joaquin "Chapo" Guzman.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron công bố cương lĩnh tranh cử

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho biết các kế hoạch cải cách của ông bao gồm nhiều lĩnh vực với mục tiêu đưa Pháp trở thành một quốc gia độc lập tự chủ hơn trong một châu Âu hùng mạnh hơn.

Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm phòng, chống thông tin sai lệch tại CMF

Phát biểu tại Hội nghị Bộ trưởng Pháp ngữ (CMF), Đại sứ Đinh Toàn Thắng khẳng định Việt Nam chia sẻ nhận định cần có cách tiếp cận tổng thể để đối phó với các nguy cơ ngày càng đa dạng.

Quốc hội Italy bỏ phiếu về vấn đề tăng ngân sách quốc phòng

Cuộc bỏ phiếu ràng buộc chính phủ của Thủ tướng Mario Draghi theo đuổi mục tiêu tăng ngân sách quốc phòng lên 37 tỷ euro (40,7 tỷ USD) mỗi năm trong vòng 3-4 năm tới.

Giới chức Ukraine đánh giá có thể đạt thỏa thuận hòa bình với Nga

Cố vấn Chánh văn phòng Tổng thống nước này ngày 17/3 cho hay sẽ mất khoảng vài ngày đến 1,5 tuần để Kiev và Moskva đạt được một thỏa thuận hòa bình.

Bộ Ngoại giao Mỹ thông báo sơ tán một phần lãnh sự quán tại Mexico

Sau vụ một băng nhóm nổ súng vào cơ quan đại diện ngoại giao Mỹ hôm 13/3 vừa qua, Mỹ đã cho phép thân nhân và một số nhân viên lãnh sự quán nước này rời khỏi thành phố Nuevo Laredo.

Thái Lan đối mặt khả năng bầu cử sớm

Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-O-Cha đang tìm cách hạn chế những rạn nứt ngày càng tăng trong liên minh cầm quyền của ông.
Trang 785 trong 2005 << < 330 670 778 779 780 781 782 783 784 785 786 787 788 789 790 791 792 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 734
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 734
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77179751