HĐBA nhất trí thành lập phái bộ gìn giữ hòa bình mới tại Somalia

Hội đồng Bảo an đã thông qua nghị quyết tái cơ cấu Phái bộ Chuyển tiếp của Liên minh châu Phi tại Somalia nhằm hỗ trợ các lực lượng của Somalia đảm bảo an ninh cho quốc gia vùng Sừng châu Phi này.

Cuba sẽ sớm cấp phép cho vaccine ngừa COVID-19 dạng xịt

Trên trang Twitter cá nhân, Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel chia sẻ thông tin về những tiến bộ trong thử nghiệm lâm sàng giai đoạn cuối của "ứng viên" vaccine dạng xịt Mambisa.

Nga mở lại hành lang nhân đạo ra khỏi khu vực xung đột ở Mariupol

Phía Nga cho biết từ 10 giờ Moskva ngày 1/4, Các lực lượng vũ trang Nga sẽ mở lại hành lang nhân đạo từ Mariupol đến Zaporozhye và đề xuất đại diện Liên hợp quốc tham gia giám sát trực tiếp.

Philippines công bố kế hoạch lớn với SpaceX về công nghệ viễn thông

Dự án của SpaceX sẽ cung cấp dịch vụ mạng Internet ở Philippines bằng cách sử dụng Chòm vệ tinh quỹ đạo thấp của Trái Đất mang tên Starlink.

Anh công bố các lệnh trừng phạt nhằm vào tổ chức truyền thông của Nga

Chính phủ Anh trực tiếp trừng phạt các tổ chức truyền thông nhà nước, bao gồm TV-Novosti sở hữu RT và Rossiya Segodnya - công ty sở hữu hãng tin Sputnik.

ASEAN, Anh công bố chương trình xây dựng năng lực cơ sở hạ tầng

Hội nghị lãnh đạo cơ sở hạ tầng bền vững Anh-ASEAN công bố Chương trình ASLIP - khóa học dành cho các quan chức ASEAN tập trung vào việc lập kế hoạch cơ sở hạ tầng trước mua sắm và thượng nguồn.

Tổng thống Nga ký sắc lệnh yêu cầu thanh toán tiền khí đốt bằng ruble

Sắc lệnh của tổng thống Putin nêu rõ: Từ 1/4, để mua khí đốt tự nhiên của Nga, bên mua phải mở tài khoản bằng đồng ruble trong các ngân hàng của Nga, ngay lập tức Đức và Pháp đã bác bỏ yêu cầu này.

Chủ tịch Trung Quốc kêu gọi triển khai biện pháp chống dịch hiệu quả

Phát biểu trong cuộc họp của Bộ Chính trị, Chủ tịch Tập Cận Bình nhấn mạnh rằng Trung Quốc cần nhanh chóng hạn chế đà lây lan của SARS-CoV-2 trong khi vẫn kiên trì chính sách "Zero COVID năng động."

Tiếp tục xảy ra tấn công nhằm vào người Israel trước tháng lễ Ramadan

Theo thông báo của quân đội Israel, một đối tượng người Palestine đã bất ngờ dùng dao đâm một hành khách khi đang cùng di chuyển trên một chiếc xe buýt của Israel.

Việt Nam-Thái Lan hợp tác cùng phục hồi và phát triển hậu COVID-19

Tiếp Đại sứ Thái Lan, Thủ tướng nhấn mạnh hai nước tăng cường kết nối kinh tế và bảo đảm duy trì chuỗi cung ứng; cân nhắc hạn chế việc áp dụng các rào cản thương mại đối với hàng hóa của nhau.
Trang 769 trong 2004 << < 330 670 762 763 764 765 766 767 768 769 770 771 772 773 774 775 776 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 999
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 999
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77124226