Nga cáo buộc Azerbaijan vi phạm lệnh ngừng bắn ở Nagorny-Karabakh

Moskva cho biết Azerbaijan đã thực hiện 4 cuộc tấn công bằng máy bay không người lái ở Nagorny Karabakh và kêu gọi Azerbaijan rút binh sĩ của nước này.

Thổ Nhĩ Kỳ không có kế hoạch chuyển hệ thống S-400 cho Ukraine

Mỹ được cho là đã yêu cầu Thổ Nhĩ Kỳ chuyển giao các hệ thống S-400 cho Ukraine sau nhiều năm gây sức ép buộc Ankara từ bỏ thỏa thuận mua loại vũ khí này của Nga.

Lực lượng Houthi tạm ngừng không kích Saudi Arabia trong 3 ngày

Phong trào Hồi giáo cho đây là một sáng kiến hòa bình và có thể biến thành cam kết lâu dài nếu Liên quân Arab do Saudi Arabia đứng đầu ngừng không kích và dỡ bỏ phong tỏa các cảng biển ở Yemen.

Ngoại trưởng Mỹ dến Israel dự các cuộc họp với các nước Arab

Ngoại trưởng Blinken cũng sẽ thảo luận với các quan chức Israel về khả năng khôi phục thỏa thuận hạt nhân với Iran; cách thức giải quyết những vấn đề về nguồn cung lúa mỳ toàn cầu.

Iran tiết lộ chủ đề quan trọng trong đàm phán hạt nhân với Mỹ

Một trong những yêu cầu hàng đầu của Tehran trong các cuộc đàm phán hạt nhân là Mỹ phải loại lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) ra khỏi danh sách các tổ chức khủng bố.

Thúc đẩy hợp tác thương mại đầu tư giữa Việt Nam và Grenada

Đại sứ Lê Viết Duyên cho biết các doanh nghiệp Grenada có thể tìm được các nhà cung cấp các mặt hàng lương thực, thực phẩm và nông sản chất lượng từ Việt Nam.

Lực lượng an ninh Tunisia triệt phá kế hoạch tấn công Bộ trưởng Nội vụ

Phát ngôn viên của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Tunisia cho biết những kẻ khủng bố đã chuẩn bị tấn công Bộ trưởng Nội vụ trong chuyến thăm của ông đến phía Đông Nam đất nước vào đầu tháng 1 vừa qua.

Iran hoan nghênh việc bình thường hóa quan hệ với Saudi Arabia

Ngoại trưởng Iran Hossein Amir-Abdollahian nhấn mạnh nếu Iran muốn mở ra một chương mới trong các cuộc đối thoại với Saudi Arabia, cần cân nhắc tất cả các phạm vi và khía cạnh.

Ukraine nhấn mạnh các đảm bảo an ninh trong đàm phán với Nga

Ukraine khẳng định việc đảm bảo an ninh là một trong các nhân tố quan trọng trong đàm phán với Nga, đồng thời tương lai của Crimea, Donetsk và Luhansk sẽ do Tổng thống Ukraine và Nga quyết định.

Tổng Thư ký Liên hợp quốc lên án xung đột leo thang tại Yemen

Tổng Thư ký LHQ Guterres mạnh mẽ lên án xung đột leo thang gần đây tại Yemen sau vụ tấn công của Houthi vào nhà máy dầu ở Jeddah và hành động không kích đáp trả của liên quân do Saudi Arabia dẫn đầu.
Trang 767 trong 1995 << < 330 660 760 761 762 763 764 765 766 767 768 769 770 771 772 773 774 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 633
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 633
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76374637