Đặc phái viên ASEAN nhận định về đàm phán hòa bình tại Myamar

Diễn ra từ ngày 29/6-3/7, chuyến công du lần thứ hai của Đặc phái viên ASEAN Prak Sokhonn tới Myanmar nhằm đánh giá tiến triển của việc thực hiện Đồng thuận 5 điểm.

Tập đoàn dầu khí Mỹ Chevron mở rộng hoạt động tại Venezuela

Trong bối cảnh thị trường nhiên liệu toàn cầu rơi vào khủng hoảng do căng thẳng Nga-Ukraine, Chevron đang cố gắng tự đảm bảo việc sản xuất, vận chuyển và bán dầu thô Venezuela mà tập đoàn khai thác.

Iran bắt giữ một số nhà ngoại giao Anh với cáo buộc gián điệp

Phó trưởng phái bộ ngoại giao Anh tại Iran, ông Giles Whitaker và một số nhà ngoại giao khác của Anh đã bị IRGC bắt giữ, với cáo buộc hoạt động "gián điệp."

Campuchia: Myanmar cử “đại diện phi chính trị” dự các cuộc họp ASEAN

Phó Thủ tướng kiêm Ngoại trưởng Campuchia Prak Sokhonn cho biết nước này gửi thư đề nghị Myanmar cử “đại diện phi chính trị” dự các hội nghị ASEAN sắp tới diễn ra từ ngày 31/7-6/8, tại Phnom Penh.

Việt Nam trúng cử vào cơ quan điều hành then chốt về văn hóa của UNESCO

(Chinhphu.vn) - Ngày 6/7, tại Paris (CH. Pháp), trong khuôn khổ kỳ họp Đại hội đồng lần thứ 9 các quốc gia thành viên Công ước Bảo vệ di sản văn hoá phi vật thể của UNESCO, Việt Nam đã trúng cử làm thành viên Ủy ban liên Chính phủ Công ước này với 120 phiếu, cao nhất trong số các nước trúng cử.

IMF đánh giá cao các biện pháp chính sách của Việt Nam

(Chinhphu.vn) - Ban Điều hành Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) đánh giá cao việc các nhà chức trách Việt Nam đã áp dụng nhiều chính sách để giảm bớt tác động của đại dịch COVID-19 trong lúc vẫn duy trì thành công sự ổn định ngân sách, năng lực trả nợ quốc tế và ổn định tài chính, đồng thời triển khai chiến dịch tiêm chủng ấn tượng và triển khai chương trình phục hồi kinh tế.

WFP cảnh báo tình trạng mất an ninh lương thực ngày càng trầm trọng tại Trung Phi

(ĐCSVN) – Chương trình Lương thực Thế giới (WFP) ngày 5/7 cảnh báo Cộng hòa Trung Phi phải đối mặt với "nhu cầu nhân đạo chưa từng có và an ninh lương thực đang xấu đi", nước này dự báo ​​sẽ tiếp tục phụ thuộc vào viện trợ nhân đạo trong năm 2022 và 2023.

Đồng euro giảm xuống mức thấp nhất trong 20 năm

(ĐCSVN) - Tỷ giá đồng euro so với đồng USD đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2002 trong bối cảnh đợt tăng giá khí đốt mới nhất thêm 17% tại châu Âu đã làm gia tăng quan ngại về một cuộc suy thoái kinh tế trong khu vực. Trong khi đó, giá trị đồng USD tiếp tục tăng khi lợi suất trái phiếu Mỹ phục hồi.

Chuyên gia Nga: Việt Nam là điểm tựa ổn định của Nga với Đông Nam Á

Chuyên gia Lokshin khẳng định: "Việt Nam có vai trò quan trọng đối với Nga, giống như một điểm tựa cho mối quan hệ ổn định của toàn nước Nga nói chung và khu vực Viễn Đông nói riêng với Đông Nam Á."

Nga chưa quyết định yêu cầu thanh toán các hợp đồng LNG bằng ruble

Người phát ngôn Điện Kremlin cho biết hiện chưa có quyết định cuối cùng về việc chuyển đổi đồng tiền thanh toán cho các hợp đồng cung cấp khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) của Nga sang đồng ruble.
Trang 733 trong 2081 << < 350 690 726 727 728 729 730 731 732 733 734 735 736 737 738 739 740 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 952
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 952
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82108656