Nhật Bản xem xét tổ chức hội nghị bộ trưởng quốc phòng với ASEAN

Tại hội nghị này, Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Nobuo Kishi sẽ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì trật tự hàng hải dựa trên thượng tôn pháp luật.

Hàn-Mỹ thiết lập cơ chế đối thoại về chuỗi cung ứng và thương mại

Hàn Quốc và Mỹ đã thiết lập "Chuỗi cung ứng và Đối thoại thương mại" bằng cách nâng cấp cơ chế đối thoại hợp tác công nghiệp cấp chuyên viên hiện có giữa hai nước.

Liên minh châu Âu giải ngân khoản hỗ trợ tài chính thứ 2 cho Ukraine

Theo Tài chính Ukraine, khoản tiền 600 triệu euro sẽ được sử dụng để suy trì sự ổn định tài chính của Ukraine trong bối cảnh xảy ra xung đột.

WHO họp khẩn vì đợt bùng phát căn bệnh đậu mùa khỉ hiếm gặp

(Chinhphu.vn) - Tờ Telegraph của Anh đưa tin Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để thảo luận về đợt bùng phát virus đậu mùa khỉ đang lan rộng ở châu Âu.

Liên hợp quốc hạ mức dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu

(ĐCSVN) – Hội đồng Kinh tế và Xã hội của Liên hợp quốc đã hạ dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu năm 2022 từ mức 4% xuống còn 3,1% do cuộc khủng hoảng tại Ukraine đã đẩy giá thực phẩm và hàng hóa toàn cầu lên cao cũng như gia tăng sức ép lạm phát, ảnh hưởng tới khả năng phục hồi sau đại dịch.

Liên hợp quốc cảnh báo nạn đói song hành với chiến tranh

(ĐCSVN) – Tổng thư ký Liên hợp quốc António Guterres ngày 19/5 cảnh báo với các thành viên của Hội đồng Bảo an rằng chiến tranh và nạn đói đi đôi với nhau thể hiện qua cuộc chiến ở Ukraine và tác động của nó đối với an ninh lương thực trên toàn thế giới.

Trung Quốc đàm phán mua dầu mỏ của Nga để tăng dự trữ chiến lược

Hãng Bloomberg dẫn nguồn thạo tin tiết lộ những cuộc đàm phán giữa hai bên đang được tiến hành ở cấp chính phủ với rất ít sự tham gia trực tiếp của các công ty dầu mỏ.

Tân Thủ tướng Pháp khẳng định không vội thành lập chính phủ mới

Phát biểu với báo giới trong lần xuất hiện trước công chúng kể từ khi được bổ nhiệm, Thủ tướng Pháp nêu rõ các cuộc đàm phán đang diễn ra và bà hiện không đứng trước sức ép phải đưa quyết định ngay.

IAEA đánh giá cao tiến độ tháo dỡ nhà máy điện hạt nhân Fukushima

Tổng giám đốc IAEA cam kết các bên có thẩm quyền sẽ tiếp tục giám sát tiến trình ngừng hoạt động của nhà máy điện hạt nhân Fukushima - tiến trình được dự đoán sẽ kéo dài hàng thập kỷ.

Tổng thống Mỹ Joe Biden ủng hộ Thụy Điển, Phần Lan gia nhập NATO

Ông Biden nói Thụy Điển và Phần Lan có các thể chế dân chủ, quân đội, nền kinh tế mạnh mẽ và minh bạch, đáp ứng mọi yêu cầu của NATO, đồng thời nhấn mạnh Phần Lan và Thụy Điển làm cho NATO mạnh hơn.
Trang 706 trong 2000 << < 330 670 699 700 701 702 703 704 705 706 707 708 709 710 711 712 713 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 617
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 617
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76733674