Bộ trưởng Quốc phòng Hàn-Trung sẽ gặp gỡ bên lề Đối thoại Shangri-La

Ngoài vấn đề về Triều Tiên, Bộ trưởng Quốc phòng Hàn-Trung cũng có thể đề cập đến động thái của Seoul liên quan việc cho phép Mỹ tiếp tục triển khai Hệ thống Phòng thủ tên lửa tầm cao giai đoạn cuối.

Thái Lan: Thủ tướng và 9 bộ trưởng đối mặt tranh luận bất tín nhiệm

Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha và 9 bộ trưởng trong nội các bị nhắm mục tiêu trong cuộc tranh luận bất tín nhiệm theo kế hoạch.

Nhật Bản: Đảng cầm quyền thông qua cam kết tranh cử Thượng viện 2022

Thủ tướng Nhật Bản tiết lộ cương lĩnh tranh cử của LDP bao gồm "nhiều biện pháp hướng tới việc xây dựng hình thái mới của chủ nghĩa tư bản" ở Nhật Bản mà nhà lãnh đạo này đang theo đuổi.

Dự án khu trục hạm tàng hình "siêu đắt, siêu thất bại" của Mỹ

Ba tàu chiến thuộc loại Zumwalt của hải quân Mỹ gây tiêu tốn đến 22,4 tỷ USD tiền nghiên cứu và phát triển. Nhưng giới chuyên gia nói rằng Zumwalt lại là "ý tưởng tàu chiến thất bại."

Ấn Độ giám sát Trung Quốc xây dựng cơ sở hạ tầng dọc LAC

Ấn Độ cho biết nước này liên tục giám sát tình hình và cũng đã áp dụng một số biện pháp nhằm cải thiện cơ sở hạ tầng bên phía lãnh thổ của mình.

Tổng thống Joe Biden hối thúc các nước châu Mỹ chống biến đổi khí hậu

Theo Tổng thống Mỹ Joe Biden, các nước Tây Bán cầu cần nỗ lực thúc đẩy sự tăng trưởng bình đẳng hơn và thực thi mạnh mẽ hơn trong vấn đề biến đổi khí hậu.

Trung Quốc kêu gọi các thành viên BRICS mở rộng hợp tác thiết thực

Phó Thủ tướng Trung Quốc Hồ Xuân Hoa khẳng định các nước BRICS là động lực quan trọng cho tăng trưởng kinh tế và thương mại trong khu vực và toàn cầu.

Singapore, Trung Quốc ký thỏa thuận hợp tác giáo dục quân sự

Singapore và Trung Quốc ngày 9/6 đã ký các thỏa thuận tăng cường hợp tác trong giáo dục quân sự cho các sỹ quan và trao đổi học thuật giữa các học viện quân sự và các viện nghiên cứu.

Singapore và Mỹ tăng cường hợp tác về phòng thủ trên không gian mạng

Bộ trưởng Quốc phòng Singapore và người đồng cấp Mỹ thảo luận về các biện pháp nhằm tăng cường hơn nữa hợp tác quốc phòng song phương, trong đó có lĩnh vực phòng thủ trên không gian mạng.

Campuchia siết kiểm soát cửa khẩu nhằm ngăn chặn bệnh đậu mùa khỉ

Nhân viên y tế sẽ kiểm tra thân nhiệt người nhập cảnh tại các cửa khẩu đường không, đường biển và đường bộ để phát hiện và cách ly các ca mắc bệnh đậu mùa khỉ hoặc tiếp xúc với ca mắc bệnh này.
Trang 690 trong 2006 << < 330 670 683 684 685 686 687 688 689 690 691 692 693 694 695 696 697 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 818
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 818
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77215205