OPEC+ giữ nguyên chính sách tăng sản lượng

(ĐCSVN) – Ngày 30/6, Tổ chức Các nước xuất khẩu dầu mỏ và các đối tác (OPEC+) quyết định sẽ duy trì chính sách tăng sản lượng dầu đã lên kế hoạch vào tháng 7 và tháng 8, nhưng không thảo luận chính sách này từ tháng 9.

Nga tái khẳng định quan điểm về chiến dịch quân sự đặc biệt

Tổng tống Putin cho biết mục tiêu của chiến dịch đặc biệt là bảo vệ Donbass và tạo điều kiện đảm bảo an ninh cho Nga không thay đổi, tuy nhiên chiến thuật để đạt được các mục tiêu này có thể khác.

Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản tổ chức cuộc gặp ba bên đầu tiên trong 5 năm

Ngày 29/6, Tổng thống Mỹ Joe Biden cùng người đồng cấp Hàn Quốc Yoon Suk-yeol và Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio đã tổ chức cuộc hội đàm 3 bên ở Madrid (Tây Ban Nha).

Căng thẳng Nga-Ukarine: Nga trao trả hơn 140 binh sỹ Ukraine

Ngày 29/6, cơ quan tình báo Ukraine cho biết 114 binh sỹ của Kiev đã được trả tự do trong đợt trao đổi tù binh lớn nhất với Moskva kể từ khi xung đột nổ ra vào hồi cuối tháng 2.

Chủ tịch QH: Việt Nam hoan nghênh các tập đoàn Anh đầu tư lâu dài

Lãnh đạo các tập đoàn trân trọng cảm ơn Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã dành thời gian tiếp, chia sẻ ấn tượng tốt đẹp về đất nước Việt Nam và khẳng định sẽ tiếp tục hoạt động lâu dài tại Việt Nam.

Chính quyền Mỹ ủng hộ việc bán máy bay chiến đấu F-16 cho Thổ Nhĩ Kỳ

Chính quyền Mỹ ngày 29/6 bày tỏ sự ủng hộ việc bán máy bay phản lực chiến đấu F-16 cho Thổ Nhĩ Kỳ, một ngày sau khi Ankara “bật đèn xanh” cho việc kết nạp Phần Lan và Thụy Điển vào NATO.

Đức kêu gọi phê chuẩn đơn xin gia nhập NATO cho Thụy Điển và Phần Lan

Theo phóng viên TTXVN tại Berlin, Đức ra sức kêu gọi các nước thành viên Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây dương (NATO) sớm phê chuẩn đơn xin gia nhập liên minh quân sự này của Phần Lan và Thụy Điển.

Nga khẳng định vai trò cốt lõi của SCO trong trật tự thế giới mới

Theo hãng tin Sputnik, ngày 29/6, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho rằng Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) cần trở thành một trong những thành tố cốt lõi của trật tự thế giới mới công bằng hơn.

Trung Quốc và Philippines nhất trí thúc đẩy quan hệ song phương

Phó Chủ tịch Trung Quốc Vương Kỳ Sơn cho biết hai bên đã kiên định đối thoại và tham vấn để kiềm chế một cách thích đáng các tranh chấp trên biển nhằm đưa quan hệ Trung Quốc-Philippines đi đúng hướng.

Nga khẳng định vai trò cốt lõi của SCO trong trật tự thế giới mới

Theo hãng tin Sputnik, ngày 29/6, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho rằng Tổ chức Hợp tác Thượng Hải (SCO) cần trở thành một trong những thành tố cốt lõi của trật tự thế giới mới công bằng hơn.
Trang 666 trong 2005 << < 330 659 660 661 662 663 664 665 666 667 668 669 670 671 672 673 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 751
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 751
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77152310