Nhóm G20 nhất trí đẩy nhanh các mục tiêu phát triển bền vững

Việc đẩy nhanh các SDG được nhóm G20 tiến hành qua các cam kết tăng cường hợp tác đa phương; tăng quy mô các cơ chế tài trợ hỗn hợp; tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp, chuyển đổi kinh tế xanh.

Moskva yêu cầu Mỹ, Anh đưa ra bằng chứng Nga mua vũ khí Triều Tiên

Đại sứ Nga tại Liên hợp quốc Vasily Nebenzya yêu cầu Mỹ và Anh cung cấp bằng chứng về các cáo buộc mua vũ khí từ Iran và Triều Tiên ngay bây giờ, hoặc thừa nhận hành động truyền bá thông tin sai lệch.

Tổng thư ký NATO sẽ hội đàm với Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken

Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) ngày 8/9 thông báo Tổng thư ký Jens Stoltenberg sẽ gặp Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken vào ngày 9/9 tại trụ sở của khối.

Nhập dầu Nga là một phần trong chiến lược quản lý lạm phát của Ấn Độ

Bộ trưởng Tài chính Ấn Độ cho biết dầu thô Nga nhập khẩu vào Ấn Độ đã tăng lên mức 12-13% tổng lượng dầu nhập khẩu từ tất cả các nguồn kể từ tháng Hai, so với mức 2% trước đó.

Ấn Độ và Trung Quốc bắt đầu rút quân khỏi khu vực phía Tây Himalaya

Tuyên bố rút quân của hai bên được đưa ra trước thềm cuộc gặp giữa Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi, dự kiến diễn ra tại Uzbekistan vào tuần tới.

Nga tuyên bố "sẽ không đóng cửa" để trả đũa EU vụ cấp thị thực

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova nêu rõ: "Lợi ích của chúng tôi, của người dân chúng tôi, sẽ là được cân nhắc ngay từ đầu khi lựa chọn các biện pháp trả đũa."

Ông Kim Jong-un: Triều Tiên sẽ không bao giờ từ bỏ vũ khí hạt nhân

Phát biểu tại một cuộc họp quan trọng của Quốc hội Triều Tiên, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã tuyên bố đất nước của ông sẽ không bao giờ từ bỏ vũ khí hạt nhân.

Ngoại trưởng Iran và Trung Quốc thảo luận về hợp tác song phương

Các ngoại trưởng Iran-Trung Quốc ngày 8/9 đã thảo luận các vấn đề song phương, khu vực và quốc tế, cũng như các cuộc đàm phán về việc khôi phục JCPOA và dỡ bỏ các lệnh trừng phạt đối với Tehran.

Séc sẽ nhận khí đốt từ Mỹ qua cơ sở ở Hà Lan "ngay trong tháng Chín"

Thủ tướng Séc cho biết chính phủ Séc đã thực hiện các bước đi nhằm đảm bảo an ninh năng lượng cho đất nước, trong đó có nỗ lực lấp đầy các kho dự trữ hiện ở mức 84%.

Hàn Quốc: Đảng PPP cầm quyền phê chuẩn lãnh đạo lâm thời mới

Ủy ban quốc gia của PPP đã thông qua đề nghị bổ nhiệm ông Chung Jin-suk làm Chủ tịch của Ủy ban khẩn cấp mới, thay cho ủy ban cũ đã bị tòa án ở Seoul ra phán quyết không hợp lệ vào tháng trước.
Trang 638 trong 2081 << < 350 631 632 633 634 635 636 637 638 639 640 641 642 643 644 645 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1098
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1098
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82097341