Sri Lanka chật vật tìm cách thoát khỏi khủng hoảng kinh tế

Bộ trưởng của Sri Lanka cho biết nước này sẽ hạn chế nhập khẩu nhiên liệu trong 12 tháng tới do tình trạng thiếu hụt ngoại hối nghiêm trọng.

Tổng thống Brazil tiếp tục phản đối trừng phạt kinh tế Nga

Tổng thống Brazil cảnh báo Mỹ và châu Âu sẽ phải trả giá đắt khi Nga cắt nguồn cung khí đốt và chính người dân các nước này phải gánh chịu giá lương thực và nhiên liệu tăng cao.

Quốc hội Somalia gia hạn thời gian thành lập chính phủ

Thủ tướng Barre cho biết để hình thành một chính phủ cân bằng, ông cần phải dành đủ thời gian để tham vấn với các chính trị gia và tổ chức xã hội dân sự.

Ngân hàng Phát triển liên Mỹ từ chối cấp vốn cho Argentina

Chủ tịch IDB nhấn mạnh ngân hàng IDB có “nhiệm vụ giúp đỡ các thành viên như Argentina,” nhưng cũng yêu cầu Buenos Aires thực hiện các cam kết với Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF).

Chìm thuyền chở người di cư ở Maroc, nhiều người thiệt mạng

Nhà chức trách thị trấn Tarfaya, miền Nam Maroc, cho biết đã vớt được thi thể của 8 người di cư bất hợp pháp sau khi thuyền cao su chở họ bị chìm gần khu vực ven biển của xã Akhfennir.

Liên hợp quốc: Các tàu đầu tiên chở ngũ cốc Ukraine sắp khởi hành

Các tàu đầu tiên xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine từ các cảng ở Biển Đen của nước này có thể sẽ di chuyển trong vòng vài ngày tới theo thỏa thuận được nhất trí hôm 22/7.

Brazil: Đương kim Tổng thống Jair Bolsonaro chính thức tái tranh cử

Ông Bolsonaro đã chính thức công bố khởi động chiến dịch tái tranh cử với cam kết sẽ tiếp tục thúc đẩy quá trình khôi phục tăng trưởng kinh tế sau thời gian Brazil phải đương đầu đại dịch COVID-19.

Tổng thống Hàn Quốc bổ sung 10 nhiệm vụ chiến lược quốc gia

Tổng thống Yoon Suk-yeol đã có bài phát biểu quan trọng, nhấn mạnh sự cần thiết trong việc cải cách để có một bước tiến nhảy vọt, đặt sinh kế của người dân lên trên những chính sách dân túy.

Mỹ và Anh nghiên cứu hệ thống bảo vệ trước tên lửa siêu thanh

Người đứng đầu tập đoàn công nghệ Raytheon, đối tác của Lầu Năm Góc, chỉ trích quân đội Mỹ không đủ khả năng đối phó với vũ khí siêu thanh trong trường hợp bị tấn công.

Mỹ: Cảnh sát​ Los Angeles ban bố báo động sau vụ nổ súng ở công viên

Hiện Cảnh sát Los Angeles vẫn chưa xác định được số nghi phạm liên quan cũng như liệu vụ nổ súng có liên quan đến tội phạm băng đảng hay không.
Trang 629 trong 2005 << < 330 622 623 624 625 626 627 628 629 630 631 632 633 634 635 636 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 641
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 641
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77148838