Chứng khoán Mỹ đi lên ngay sau quyết định tăng lãi suất của Fed

Thị trường chứng khoán Phố Wall (Mỹ) ngày 27/7 đã tăng điểm ngay sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) thông báo tiếp tục tăng lãi suất thêm 0,75 điểm phần trăm.

Liên hợp quốc kịch liệt lên án bạo lực tại Cộng hòa Dân chủ Congo

Ngày 27/7, Tổng Thư ký Antonio Guterres tuyên bố bất kỳ vụ tấn công nào nhằm vào các binh sỹ gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc đều cấu thành tội ác chiến tranh.

Yonhap: Triều Tiên cảnh báo Hàn Quốc sẽ bị 'xóa sổ' nếu đối đầu

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un nói rằng chính phủ của Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol và quân đội nước này sẽ phải đối mặt với việc bị "xóa sổ" nếu Seoul có bất kỳ "động thái nguy hiểm" nào.

Hàn Quốc hạ thủy tàu khu trục trang bị nền tảng đánh chặn tên lửa

Là biểu tượng cho nỗ lực xây dựng Hải quân viễn dương mạnh mẽ, công nghệ cao, tàu khu trục 8.200 tấn được kỳ vọng sẽ thúc đẩy hơn nữa khả năng tác chiến của Hải quân.

Tướng Mỹ cảnh báo nguy cơ an ninh từ thiết bị viễn thông nước ngoài

Tướng Mỹ đưa ra cảnh báo sau khi có thông tin về việc Bộ Thương mại Mỹ đang điều tra các nguy cơ an ninh quốc gia do nhà sản xuất thiết bị viễn thông Huawei của Trung Quốc gây ra.

Thượng viện Mỹ thông qua dự luật thúc đẩy sản xuất chip

Thượng viện Mỹ đã bỏ phiếu thông qua dự luật trị giá 280 tỷ USD để hỗ trợ ngành sản xuất chip bán dẫn trong nước và cung cấp hàng chục tỷ USD cho nghiên cứu khoa học.

Mỹ đưa chiến đấu cơ F-22 Raptor tới 'bảo vệ không phận' Ba Lan

Không quân Mỹ đã điều các máy bay chiến đấu thế hệ thứ 5 F-22 Raptor tới căn cứ không quân chiến thuật Lask của Ba Lan với mục đích "bảo vệ không phận" nước này.

Die Welt: Mô hình kinh tế Đức đang đi theo hướng thảm họa

Báo Die Welt cho rằng kinh tế đi xuống là do các vấn đề trong việc bảo trì các tuabin của Siemens, nguồn cung cấp khí đốt từ Nga giảm mạnh, và các phương pháp chống lạm phát không còn hiệu quả.

Ukraine sẽ tăng xuất khẩu điện sang Liên minh châu Âu

Theo Tổng thống Ukraine Zelensky, việc tăng xuất khẩu năng lượng sẽ giúp Ukraine tăng nguồn thu ngoại hối đồng thời sẽ hỗ trợ các đối tác của nước này vượt qua cuộc khủng hoảng năng lượng.

Cầu nối gìn giữ, bồi đắp cho mối quan hệ hữu nghị Việt Nam-Lào

Theo Chủ tịch Đỗ Văn Chiến, việc trường song ngữ Lào-Việt Nguyễn Du dạy tiếng Lào và tiếng Việt cho các em học sinh là cầu nối để gìn giữ, bồi đắp cho mối quan hệ truyền thống hai nước Việt-Lào.
Trang 620 trong 2000 << < 330 613 614 615 616 617 618 619 620 621 622 623 624 625 626 627 670 1000 1330 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 765
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 765
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76715454