EU đẩy mạnh hợp tác kinh tế, an ninh với các đảo quốc Thái Bình Dương

Đại sứ của EU ở các đảo quốc Thái Bình Dương cho biết EU từ lâu đã được coi là một đối tác phát triển ở Thái Bình Dương, và liên minh này muốn được nhìn nhận là một đối tác kinh tế chiến lược.

Tâm lý nhà đầu tư giảm sút, kinh tế Đức đang rơi vào suy thoái

Với tác động từ cuộc xung đột Nga-Ukraine, giá năng lượng tăng vọt, đại dịch COVID-19 chưa kết thúc và nguồn cung gián đoạn, Đức có thể đứng bên bờ vực suy thoái với lạm phát lên tới 8,5%.

Thổ Nhĩ Kỳ không kích vùng biên giới Syria khiến 11 người thiệt mạng

Thông báo của SOHR nêu rõ: "Vụ không kích của Ankara vào một tiền đồn của Chính phủ Syria gần biên giới Thổ Nhĩ Kỳ đã khiến 11 tay súng thiệt mạng."

Tổng thống Mỹ Biden ký ban hành luật chống biến đổi khí hậu

Luật mới có tên Đạo luật giảm lạm phát, được Nhà Trắng khẳng định là cam kết lớn nhất nhằm giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu trong lịch sử nước Mỹ.

Kinh tế Nga trong nỗ lực đứng vững trước các lệnh trừng phạt

Nhiều nhà kinh tế cho rằng tác động dài hạn đến nền kinh tế Nga sẽ nghiêm trọng hơn nhiều, khi các doanh nghiệp từng bước hạn chế các hoạt động tại nước này.

Canada tăng cường khả năng phòng thủ trong không gian mạng

Theo nhận định của Bộ An ninh công cộng Canada, từ gián điệp điện tử đến phần mềm độc hại, các mối đe dọa đối với người dân Canada từ không gian mạng đang lớn hơn bao giờ hết.

Thủ tướng Iraq nỗ lực khơi thông bế tắc chính trị trong nước

Thủ tướng tạm quyền Iraq đã mời các đảng phái chính trị đối lập tham gia cuộc họp ngày 17/8 để tìm kiếm giải pháp cho bế tắc chính trị hiện nay thông qua đối thoại quốc gia.

Cuba cho phép nước ngoài đầu tư vào bán buôn, bán lẻ sau 60 năm

Quyết định giúp giải quyết tình trạng thiếu hụt hàng hóa nghiêm trọng, đồng thời thúc đẩy ngành công nghiệp địa phương, song không từ bỏ quyền kiểm soát của nhà nước đối với hoạt động ngoại thương.

Giá xăng giảm, lạm phát tại Canada hạ nhiệt trong tháng 7

Cơ quan Thống kê Canada cho biết chỉ số giá tiêu dùng (CPI) trong tháng Bảy đã tăng 7,6% so với cùng kỳ năm trước, giảm nhẹ so với mức 8,1% trong tháng Sáu, mức lạm phát cao nhất trong gần 40 năm.

Tổng thống Indonesia kêu gọi các đảng phái ủng hộ tổng tuyển cử

Ông Jokowi kêu gọi người dân và giới tinh hoa chính trị cam kết củng cố nền dân chủ và đoàn kết quốc gia bằng cách tránh bè phái chính trị và chính trị hóa tôn giáo nhằm ngăn chặn phân cực xã hội.
Trang 595 trong 2003 << < 330 588 589 590 591 592 593 594 595 596 597 598 599 600 601 602 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 992
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 992
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76828446