Nhà Lãnh đạo Triều Tiên thị sát buổi phóng thử tên lửa mới

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã thị sát vụ phóng thử tên lửa đất đối hải mới và ra lệnh bố trí phòng thủ chặt chẽ hơn gần biên giới biển phía Tây.

Israel tuyên bố sẽ tấn công Rafah sau khi dân thường sơ tán

Trong tuyên bố, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu không nêu rõ thời điểm cuộc tấn công có thể diễn ra hoặc nơi mà dân thường Gaza có thể tới lánh nạn.

Liên hợp quốc cảnh báo căng thẳng Biển Đỏ làm chậm tiến trình hòa bình ở Yemen

Đặc phái viên Liên hợp quốc về Yemen cảnh báo rằng leo thang quân sự ở Biển Đỏ liên quan đến cuộc xung đột Israel-Hamas ở Dải Gaza có tác động tiêu cực đến các nỗ lực hòa bình ở Yemen.

Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov công du Mỹ Latinh

Từ ngày 19/2, Bộ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Lavrov dự kiến bắt đầu chuyến công du Mỹ Latinh với điểm dừng chân đầu tiên là Cuba, sau đó là Venezuela và Brazil.

Romania-Bulgaria phối hợp thúc đẩy dỡ bỏ kiểm soát biên giới nội khối EU

Romania và Bulgaria sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với nhau trong tương lai nhằm thúc đẩy xóa bỏ kiểm tra biên giới nội khối Liên minh châu Âu (EU).

Nổ tại nhà máy sản xuất pháo ở Ấn Độ khiến nhiều người thiệt mạng

Vụ nổ xảy ra bên trong cơ sở sản xuất pháo tại vùng Harda, thuộc bang Madhya Pradesh, miền Trung Ấn Độ ngày 6/2 khiến ít nhất sáu người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Hàn Quốc xuất khẩu hệ thống tên lửa trị giá 3,2 tỷ USD cho Saudi Arabia

Bộ Quốc phòng Saudi Arabia đã đồng ý mua 10 khẩu đội tên lửa phòng không tầm trung KM-SAM Cheongung M-SAM II có thể đánh chặn các máy bay chiến đấu cũng như cuộc tấn công bằng tên lửa đạn đạo.

Tòa phúc thẩm liên bang Mỹ tước quyền miễn trừ truy tố của ông Trump

Tòa phúc thẩm cấp Quận Columbia đã bác bỏ tuyên bố của ông Trump rằng ông không thể bị truy tố vì các cáo buộc liên quan đến trách nhiệm chính thức của ông với tư cách là tổng thống.

Tây Ban Nha: Nông dân lái máy kéo chặn nhiều tuyến đường lớn

Các cuộc biểu tình của nông dân Tây Ban Nha nhằm phản đối chi phí tăng cao và kêu gọi giải pháp trước sức ép cạnh tranh từ các quốc gia ngoài Liên minh châu Âu (EU).

OECD điều chỉnh nâng dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu

Theo báo cáo triển vọng kinh tế thường niên của OECD, tăng trưởng kinh tế thế giới dự kiến sẽ giảm từ 3,1% năm 2023 xuống 2,9% năm 2024, cao hơn so với mức dự báo 2,7% được đưa ra hồi tháng năm ngoái.
Trang 58 trong 2005 << < 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 330 670 1000 1340 1670 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 676
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 676
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 77161507