Đức khẳng định không ủng hộ chính sách chiếm đóng của Israel

Phó phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Đức nhấn mạnh dù ủng hộ Israel vì trách nhiệm lịch sử đối với nước này, nhưng điều đó không đồng nghĩa Berlin ủng hộ chính sách chiếm đóng của Israel.

Bầu cử Mỹ: Bà Harris có đủ sự ủng hộ để nhận được đề cử của đảng Dân chủ

Theo thăm dò của AP, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris nhận được 2.214 phiếu đại biểu, vượt xa số lượng đa số cần thiết để giành được đề cử ứng viên tổng thống đảng Dân chủ.

Lãnh đạo các đảng cánh tả ngưỡng mộ trí tuệ của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lãnh đạo đảng cánh tả Ấn Độ và Ai Cập khẳng định sự nghiệp đấu tranh vì chính nghĩa của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ mãi được ghi nhớ trong trái tim nhân dân Việt Nam và các dân tộc trên thế giới.

Nga đàm phán xây dựng một nhà máy lọc dầu ở Cuba

Theo Phó Chủ tịch Duma Quốc gia (Hạ viện) Nga, nước này đang đàm phán với Cuba về khả năng xây dựng một nhà máy lọc dầu ở đảo quốc Caribe này.

Trung Quốc gia hạn miễn thuế nhập khẩu đối với một số mặt hàng của Mỹ

Ủy ban Thuế vụ Hải quan của Quốc vụ viện Trung Quốc thông báo nước này sẽ gia hạn miễn áp thuế bổ sung đối với một mặt hàng của Mỹ đến cuối tháng 2/2025.

Mỹ điều động hai máy bay ném bom chiến lược B-52 đến Romania

Lần đầu tiên máy bay ném bom B-52 của Mỹ hạ cánh xuống Romania để hỗ trợ Lực lượng máy bay ném bom của châu Âu, tăng cường sức mạnh cho sườn phía Đông của NATO.

Ông Awang Bemee Awang Ali Basah làm Chủ tịch Thượng viện Malaysia

Phát biểu sau khi nhậm chức, tân Chủ tịch Thượng viện Awang Bemee Awang Ali Basah cam kết trung thành với Malaysia và giữ gìn, bảo vệ hiến pháp của đất nước.

Ukraine đạt thỏa thuận cơ cấu lại khoản nợ quốc tế hơn 20 tỷ USD

Một thỏa thuận với các trái chủ quốc tế cho phép Ukraine tạm dừng thanh toán sau khi bùng nổ xung đột tại nước này vào năm 2022 sẽ hết hạn trong tháng này.

Liên hợp quốc kêu gọi tăng cường nỗ lực bảo vệ trẻ em trước nạn buôn người

Theo người đứng đầu Liên hợp quốc, trẻ em chiếm 1/3 số nạn nhân của buôn người, cũng như phải đối mặt với tình trạng lạm dụng kinh hoàng, như bị ép buộc lao động, bị bán làm cô dâu, phải đi lính.

Thụy Sĩ: Sử dụng thuốc nổ phá máy ATM để lấy trộm tiền ở bang Vaud

Những kẻ không rõ danh tính đã dùng thuốc nổ để phá một máy rút tiền tự động (ATM) ở Thụy Sĩ, sau đó bỏ chạy và số tiền bị ăn trộm vẫn chưa được thống kê.
Trang 5 trong 2081 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 350 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1162
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1162
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106374