Hàn Quốc kêu gọi Trung Quốc đóng "vai trò xây dựng" về Triều Tiên

Bộ trưởng Ngụy Phượng Hòa kêu gọi các bên nỗ lực giải quyết các vấn đề thông qua đối thoại, đồng thời khẳng định Bắc Kinh liên tục đóng vai trò "tích cực và mang tính xây dựng" về bán đảo Triều Tiên.

Iran nhấn mạnh áp lực và trừng phạt không phải là giải pháp

Ngày 23/11, người đứng đầu AEOI, ông Mohammad Eslami nhấn mạnh việc gây áp lực chính trị và đưa ra những nghị quyết trừng phạt Tehran không phải là giải pháp để tháo gỡ các vấn đề giữa Iran và IAEA.

Iran hy vọng EU có thể phá vỡ bế tắc trong đàm phán hạt nhân

Ngoại trưởng Iran lên tiếng bày tỏ hy vọng các nhà đàm phán của Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực phá vỡ thế bế tắc trong các cuộc đàm phán nhằm cứu vãn thỏa thuận hạt nhân năm 2015.

Bulgaria và EU thảo luận về khả năng tiếp tục xuất khẩu dầu mỏ

Các công ty con của Lukoil (doanh nghiệp của Nga) là Lukoil Neftochim Burgas và Lukoil-Bulgaria sẽ chuyển toàn bộ hoạt động sản xuất và hoạt động của họ sang Bulgaria và nộp thuế tại nước này.

Chính phủ Venezuela và phe đối lập chuẩn bị nối lại đàm phán

Chính phủ Venezuela và phe đối lập sẽ nối lại cuộc đối thoại tại Mexico vào cuối tuần này sau hơn 1 năm bị đình chỉ nhằm tìm kiếm giải pháp cho cuộc khủng hoảng chính trị tại quốc gia Nam Mỹ này.

Thổ Nhĩ Kỳ và Cuba tăng cường hợp tác song phương

Phát biểu tại cuộc họp báo chung ở thủ đô Ankara, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ nhấn mạnh rằng chuyến thăm lịch sử của Chủ tịch Cuba Miguel Diaz-Canel sẽ là một dấu mốc mới trong quan hệ giữa hai nước.

Mỹ bổ sung 3 quan chức an ninh Iran vào danh sách trừng phạt

Bộ Tài chính Mỹ đã áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với các quan chức Iran phụ trách các khu vực tập trung đông người Kurd sinh sống như thành phố Sanandaj và Mahabab.

Những đóng góp và lợi ích của Ai Cập tại Hội nghị COP27

COP27 đã nêu bật vai trò hàng đầu của Ai Cập tại lục địa này thông qua việc khởi động sáng kiến “Thúc đẩy hành động thích ứng ở châu Phi” do Tổng thống Abdel Fattah El-Sisi phát động.

Tổng thống Cộng hòa Uganda bắt đầu thăm chính thức Việt Nam

Chuyến thăm của Tổng thống Yoweri Kaguta Museveni nhằm tăng cường, thúc đẩy quan hệ song phương Việt Nam-Uganda; trao đổi, rà soát tình hình hợp tác nhiều mặt giữa hai nước.

Tổng thống Mỹ Biden đảo ngược chính sách hưu trí của người tiền nhiệm

Chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ban hành quy định cuối cùng liên quan đến các quỹ hưu trí tư nhân, có hiệu lực sau 60 ngày, đảo ngược chính sách ban hành dưới thời Tổng thống Donald Trump.
Trang 482 trong 2004 << < 330 475 476 477 478 479 480 481 482 483 484 485 486 487 488 489 670 1000 1340 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 944
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 944
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76997408