Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì đối thoại với Nga

Mỹ duy trì nhiều kênh liên lạc để thảo luận các vấn đề an ninh then chốt với Nga trong trường hợp xảy ra tình huống bất ngờ hoặc khẩn cấp.

Hàn Quốc ban hành sắc lệnh chấm dứt đình công của các tài xế xe tải

Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol nêu rõ chính phủ ban hành sắc lệnh chấm dứt đình công trên để ngăn chặn một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng hơn đối với nền kinh tế quốc gia và sinh kế của người dân.

Thụy Điển đạt được tiến triển trong đàm phán gia nhập NATO

Trưởng đoàn đàm phán Thụy Điển Oscar Stenström cho biết Stockholm chỉ cần thực hiện một số bước nhỏ nữa để đạt được mục tiêu trở thành thành viên của liên minh quân sự NATO.

Nga: Lính thủy đánh bộ Hạm đội Phương Bắc diễn tập chiến đấu

Các lính thủy đánh bộ đã diễn tập bắn đạn thật với các loại vũ khí nhỏ, súng phóng lựu, hệ thống tên lửa dẫn đường chống tăng di động, súng cối và xe chiến đấu.

Hàn Quốc có thể đối mặt với khủng hoảng tài chính trong ngắn hạn

Kết quả khảo sát do BOK thực hiện cho thấy 58,3% chuyên gia nhận định có khả năng cao về việc xảy ra một cuộc khủng hoảng hệ thống tài chính trong vòng một năm.

Tỷ lệ ủng hộ nội các của Thủ tướng Nhật Bản Kishida giảm mạnh

Tỷ lệ ủng hộ Nội các của Thủ tướng Kishida đã giảm xuống 33,1%, mức thấp nhất kể từ khi chính quyền này nhậm chức vào năm ngoái, sau khi 3 bộ trưởng bị buộc phải từ chức trong chưa đầy một tháng.

Italy thúc đẩy quan hệ đối tác giữa NATO và Liên minh châu Âu

Ngoại trưởng Italy hy vọng quan hệ đối tác chiến lược giữa NATO và EU sẽ được tăng cường hơn nữa trong bối cảnh NATO đang thích ứng nhằm đối phó hiệu quả hơn với nhiều thách thức an ninh.

Ấn Độ nhấn mạnh ưu tiên trong nhiệm kỳ Chủ tịch luân phiên G20

Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cho biết trong những ngày tới, nhiều chương trình liên quan tới G20 sẽ được tổ chức tại nhiều khu vực khác nhau ở nước này.

Hàng triệu cử tri Cuba tham gia bỏ phiếu cuộc bầu cử địa phương

Khoảng 8 triệu người Cuba trên 16 tuổi đủ điều kiện bỏ phiếu tại 23.480 điểm bỏ phiếu để lựa chọn ra người xứng đáng nhất đại diện tham gia các hội đồng nhân dân cấp địa phương.

Al-Shabaab tấn công khách sạn của các quan chức Chính phủ Somalia

Al-Shabaab đã thừa nhận thực hiện vụ tấn công Khách sạn Villa Rose - nơi các quan chức chính phủ Somalia đang sử dụng, đồng thời tuyên bố nhóm này đang nhắm vào Dinh Tổng thống ở gần đó.
Trang 468 trong 1993 << < 330 461 462 463 464 465 466 467 468 469 470 471 472 473 474 475 660 1000 1330 1660 1990 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 762
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 762
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76010509