Vụ lở đất ở Ethiopia: Thương vong tăng mạnh, gần 230 người thiệt mạng

Nhà chức trách Ethiopia cho biết số người thiệt mạng trong vụ lở đất xảy ra sáng 22/6 ở miền Nam nước này đã tăng lên 229 người và không loại trừ khả năng vẫn còn một số người mất tích.

Nhật Bản bố trí cán bộ chuyên trách kinh tế tại một số nước ASEAN

Các cán bộ chuyên trách về kinh tế được bổ sung ở Đại sứ quán Nhật Bản tại Singapore, Thái Loan, Indonesia, Việt Nam và Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại thành phố Hồ Chí Minh.

LHQ cảnh báo mối đe dọa từ Houthi với hoạt động vận tải quốc tế đang tăng

Đặc phái viên Liên hợp quốc về Yemen bày tỏ lo ngại sâu sắc về việc lực lượng Houthi tiếp tục nhắm mục tiêu vào tuyến hàng hải quốc tế ở Biển Đỏ và các tuyến đường thủy xung quanh.

Ukraine xác nhận mong muốn sớm chấm dứt xung đột

Tại cuộc gặp với Hồng y Pietro Parolin, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói rằng ông hiểu sự cần thiết phải chấm dứt xung đột càng sớm càng tốt.

Các lãnh đạo Dân chủ tại Quốc hội ủng hộ bà Kamala Harris tranh cử tổng thống Mỹ

Lãnh đạo phe đa số tại Thượng viện và lãnh đạo nhóm thiểu số tại Hạ viện đã tuyên bố ủng hộ Phó Tổng thống Kamala Harris trở thành ứng cử viên tổng thống Mỹ của Dân chủ.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người chiến sỹ cộng sản kiên trung

Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Argentina Jorge Kreyness đánh giá cao những đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong những thành tựu phát triển kinh tế và xã hội của Việt Nam.

Hàng chục giáo viên Hàn Quốc bị truy tố vì bán đề thi tuyển sinh đại học

Trong số những người bị truy tố, một giáo viên trung học đã bị buộc tội vi phạm luật chống tham nhũng vì đã biên soạn đề thi tuyển sinh đại học và bán cho một trường luyện thi tư thục.

Cơ quan Mật vụ Mỹ thừa nhận thất bại trong việc ngăn chặn vụ mưu sát ông Trump

Bà Kimberly Cheatle nói rằng việc không ngăn chặn được vụ mưu sát nhằm vào ông Trump tại sự kiện ngày 13/7 "là thất bại đáng kể nhất" trong hoạt động của Cơ quan Mật vụ Mỹ trong nhiều thập kỷ qua.

Hàn Quốc, Mỹ bắt đầu cuộc tập trận chung trên không

Mỹ triển khai các máy bay chiến đấu F/A-18C/D và F-35B của Thủy quân Lục chiến tham gia tập trận cùng các máy bay F-16, FA-50, KA-1 và F-15K của Hàn Quốc.

Nhật Bản xác định được vị trí hai chiếc trực thăng gặp nạn hồi tháng 4

Lực lượng Phòng vệ biển Nhật Bản cho biết trong tháng này, một viện nghiên cứu quốc gia đã bắt đầu thăm dò dưới biển sâu, qua đó giúp phát hiện 2 chiếc máy bay dưới đáy biển gần nơi xảy ra vụ va chạm.
Trang 4 trong 2081 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 350 690 1040 1390 1730 2080 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1158
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1158
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 82106370