Tòa án Mỹ bắt đầu phiên xét xử cựu Tổng thống Donald Trump

Ông Donald Trump trở thành cựu tổng thống Mỹ đầu tiên phải đối mặt với tòa án hình sự khi bị cáo buộc trả tiền để mua chuộc một diễn viên phim khiêu dâm.

Cảnh sát Australia: Vụ tấn công nhà thờ ở Sydney là hành động 'khủng bố'

Cảnh sát bang New South Wales cho biết vụ tấn công buổi lễ trực tuyến ở một nhà thờ phía Tây Nam thành phố Sydney được coi là hành động "cực đoan" có động cơ tôn giáo nhằm đe dọa dân chúng.

Singapore: Ông Lawrence Wong sẽ làm Thủ tướng kế nhiệm ông Lý Hiển Long

Ông Lý Hiển Long, 72 tuổi, sẽ chính thức đề cử ông Lawrence Wong, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Tài chính Singapore, làm người kế nhiệm.

Trung Quốc: Sản xuất công nghiệp tăng vọt ngay cả khi tiêu dùng vẫn chậm chạp

Kinh tế Trung Quốc được cho là đã tăng trưởng chậm lại trong ba tháng đầu năm 2024, khi nước này tiếp tục chịu ảnh hưởng tiêu cực từ cuộc khủng hoảng bất động sản và hoạt động tiêu dùng trì trệ.

Cảnh báo nguy cơ đe dọa an ninh mạng trước thềm cuộc tổng tuyển cử tại Anh

Giám đốc điều hành Công ty quản lý danh tính và quyền truy cập Okta, ông Todd McKinnon cảnh báo đa số các vụ tấn công mạng sẽ xảy ra trong thời gian trước khi bầu cử diễn ra.

Trung Quốc, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ trở thành đối tác thương mại hàng đầu của Nga

Đứng đầu trong thương mại với Nga là Trung Quốc với giá trị trao đổi hàng hóa 240,1 tỷ USD; Ấn Độ từ vị trí thứ 5 vươn lên thứ 2 với 64,9 tỷ USD; Thổ Nhĩ Kỳ đứng thứ ba với 56,5 tỷ USD.

Chính phủ mới ở Ireland sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề xã hội khó khăn

Ông Simon Harris dự kiến sẽ chính thức được bầu làm Thủ tướng Israel vào 9/4 và ông chỉ có chưa đầy 1 năm để giải quyết các mối quan tâm của cử tri cũng như lấy lại sự ủng hộ cho đảng Fine Gael.

Thủ tướng Nhật Bản bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước tới Mỹ

Chuyến thăm của ông Kishida Fumio là lần đầu tiên một Thủ tướng Nhật Bản đến Mỹ với tư cách là khách mời cấp nhà nước kể từ chuyến thăm của ông Abe Shinzo vào năm 2015.

Iraq sửa lại đường ống cũ để nối lại vận chuyển dầu thô đến Thổ Nhĩ Kỳ

Việc Iraq mở lại đường ống Kirkuk-Ceyhan, vốn đã ngưng hoạt động trong 1 thập niên qua, sẽ là sự cạnh tranh với đường ống từ khu vực người Kurd đang bị ngừng hoạt động trong 1 năm nay.

Israel thông báo đã ấn định ngày tiến hành chiến dịch quân sự tại Rafah

Rafah là nơi trú ẩn của 1,4 triệu người Palestine và cũng là điểm tiếp nhận hàng viện trợ, số phận của người dân ở Rafah là điều khiến các tổ chức nhân đạo và đồng minh của Israel quan ngại nhất.
Trang 4 trong 1996 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 330 670 1000 1330 1660 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 1572
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 1572
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76440189