Mỹ và Canada yêu cầu các cơ quan chính phủ gỡ bỏ ứng dụng TikTok

Nhà Trắng yêu cầu cơ quan chính phủ làm việc với các nhà cung cấp nhằm đảm bảo an toàn cho dữ liệu của Mỹ bằng cách gỡ bỏ ứng dụng TikTok trên các thiết bị và hệ thống phục vụ công việc.

Liên minh châu Âu gia hạn thêm một năm lệnh trừng phạt Belarus

Liên minh châu Âu (EU) đã áp đặt một số vòng trừng phạt nhằm vào Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko cùng 194 chính khách khác; và tất cả các khoản tài trợ của châu Âu đều bị cấm.

Tàu vũ trụ Soyuz MS-23 của Nga đã ghép nối thành công với ISS

Theo kế hoạch, tàu sẽ đưa các nhà du hành vũ trụ gồm Frank Rubio người Mỹ và Dmitry Petelin cùng với Sergei Prokopyev người Nga trở về Trái Đất trong tháng Chín tới.

Hàng loạt quan chức Nepal từ chức để phản đối Thủ tướng Prachanda

Phó thủ tướng Nepal và 3 bộ trưởng đã xin từ chức để phản đối việc Thủ tướng Prachanda ủng hộ ứng cử viên Ram Chandra Paudel của đảng Quốc đại Nepal đối lập trong cuộc bầu cử tổng thống vào tháng Ba.

Israel-Palestine nhất trí hợp tác an ninh và giảm leo thang căng thẳng

Các đại diện của Israel và Palestine đã nhất trí hợp tác hướng tới một nền hòa bình "thực sự và bền vững," cũng như khẳng định sự cần thiết phải "cam kết giảm leo thang trên thực địa."

Iran hướng tới xuất khẩu các sản phẩm và công nghệ hạt nhân

Chủ tịch Tổ chức Năng lượng Nguyên tử Iran cho biết Iran đang tìm cách xuất khẩu các sản phẩm và công nghệ hạt nhân; nước này hiện đang xuất khẩu dược chất phóng xạ và một số loại thiết bị hạt nhân.

ASEAN và Liên minh châu Âu thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương

Hai bên nhất trí tham dò hợp tác tiềm năng trong các lĩnh vực ưu tiên của Tầm nhìn ASEAN về Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương, cũng như trong Chiến lược hợp tác của EU ở Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương.

Liên minh châu Âu kêu gọi đẩy nhanh việc cải cách quy chế tị nạn

Chủ tịch Ủy ban châu Âu kêu gọi đẩy nhanh cải cách các quy tắc tị nạn của Liên minh châu Âu (EU), vốn đang bị đình trệ, sau cái chết của ít nhất 59 người di cư ngoài khơi Italy.

Ai Cập kêu gọi ủng hộ Syria "quay trở lại với thế giới Arab"

Chủ tịch Hạ viện Ai Cập Hanafy El-Gebaly ngày 26/2 cho rằng tất cả các quốc gia Arab nên ủng hộ Syria quay trở lại với thế giới Arab.

Vinh danh bà Raymonde Dien, một người bạn thân thiết với Việt Nam

Tại lễ vinh danh nữ chiến sỹ cộng sản Pháp Raymonde Dien ở Pháp, Đại sứ Đinh Toàn Thắng khẳng định Nhà nước và nhân dân Việt Nam luôn biết ơn bà - tấm gương sáng ngời về tinh thần đoàn kết quốc tế.
Trang 387 trong 2002 << < 330 380 381 382 383 384 385 386 387 388 389 390 391 392 393 394 670 1000 1330 1670 2000 > >>
Hiện tại không có bình chọn nào đang hoạt động.
Thống kê truy cập
  • Người trực tuyến Người trực tuyến
    • Khách Khách 776
    • Thành viên Thành viên 0
    • Tổng Tổng 776
    • Tổng lượt truy cập: Tổng lượt truy cập: 76767093